Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Khuyết điểm cằm lẹm có nên sửa không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Em có chiếc cằm lẹm trông rất thiếu duyên. Với khuyết điểm cằm lẹm em có nên sửa không thưa bác sĩ? Mỗi lần soi gương nhìn khuôn mặt không được cân đối bởi dáng cằm là em thấy rất nản. Em muốn phẫu thuật độn cằm cho hết lẹm hẳn luôn thì có được không ạ?

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào em!

Thẩm mỹ viện Kangnam cảm ơn em đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện. Về thắc mắc và băn khoăn của em, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Độn cằm thẩm mỹ là biện pháp có thể giúp em cải thiện chiếc cằm của mình một cách nhanh chóng nhất, hơn nữa lại rất an toàn. Hiện nay, có 2 phương pháp phẫu thuật độn cằm là sử dụng sụn nhân tạo hoặc độn cằm bằng xương tự thân.

Bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật độn cằm bằng cách rạch một đường nhỏ bên trong mép niêm mạc miệng, bóc tách mô và độn thêm vào chỗ cằm bị lẹm cho dài ra và cân đối hơn. Đối với cách sử dụng xương tự thân để độn cằm thì bác sĩ còn phải gọt một ít xương bằng máy cắt xương siêu âm, sau đó chỉnh sửa dáng cằm cân đối rồi cố định chắc chắn bằng micro vít titanium.

Mỗi một phương pháp độn cằm đều có những ưu và khuyết điểm riêng. Tuy nhiên, nếu độn cằm bằng sụn nhân tạo thì ca phẫu thuật có phần đơn giản hơn do không phải thực hiện cắt xương. Mặc dù vậy thì với phương pháp sử dụng xương tự thân thì phần xương được ghép vào cằm sau một thời gian cũng sẽ liền lạị và đạt độ vững chắc hoàn toàn như cằm thật.

Toàn bộ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ cằm được thực hiện chỉ trong vòng từ 45 - 60 phút, kỹ thuật độn cằm nhẹ nhàng, đơn giản. Ngay sau khi phẫu thuật hoàn thành, em sẽ được các bác sĩ hướng dẫn chế độ chăm sóc đảm bảo mang lại cho em một dáng cằm như ý, tự nhiên nhất. Ngoài ra, em cũng nên thực hiện chế độ chăm sóc cằm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ như vệ sinh răng miệng, nên ăn đồ ăn mềm trong những ngày đầu hay tích cực chườm đá từ 2 - 3 ngày đầu…

Để lựa chọn được kỹ thuật độn cằm phù hợp cho mình, em nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám cụ thể nhé. Mọi thắc mắc, em cũng có thể gọi đến số: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp.

Chúc em sớm sở hữu dáng cằm đẹp như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét