Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

“Gom nhặt” những cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên

Nám da, tàn nhang luôn làm các chị em mất tự tin vì làn da sần sùi mất đi vẻ tươi trẻ tự nhiên. Với những cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên dưới đây sẽ giúp chị em làm mờ chúng tại nhà.

“Gom nhặt” những cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên 1

“Gom nhặt” những cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên 

Các biện pháp trị nám tàn nhang từ thiên nhiên được rất nhiều người thực hiện bởi có tiện lợi như chi phí rẻ, nguyên liệu tự nhiên và có thể thực hiện ngay tại nhà.

1. Gạo tẻ

Gạo có vị ngọt, tính mát, ưu điểm nổi trội của gạo tẻ đối với làn da là làm sáng da, làm sạch và tẩy tế bào chết, cung cấp dưỡng chất giúp da săn chắc, làm giảm các đốm da xỉn màu. Vì vậy gạo tẻ cũng rất tốt trong việc chữa trị tàn nhang, đây là phương pháp dân gian mà các phụ nữ xưa thường sử dụng để làm da trắng mịn.

“Gom nhặt” những cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên 2

Gạo tẻ giúp trị tàn nhang rất tốt

Cách trị tàn nhang với gạo tẻ như sau: Xay gạo tẻ thành bột và cứ mỗi tối bạn lấy một thìa gạo tẻ pha với nước rồi để qua đêm. Sáng ra, khi sử dụng bạn vắt một vài giọt nước cốt chanh thoa lên vùng da bị tàn nhang, để trong 30 phút rồi rửa sạch mặt với  nước.

2. Hạt mận

Hạnh nhân không chỉ giúp mượt tóc và còn có khả năng trị tàn nhang hiệu quả. Cách thức thực hiện như sau: Lấy nhân bên trong hạt mận nghiền nát thành bột mịn, và đập một quả trứng gà vào đánh đều tạo thành hỗn hợp rồi thoa chúng lên vùng da bị tàn nhang, để trong 30 phút và rửa sạch mặt với nước ấm.

“Gom nhặt” những cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên 3

Mận kết hợp với trứng gà trị nám tàn nhang hiệu quả

 

 

3. Lô hội

 

Lô hội hay còn gọi là nha đam, trong chúng có chứa nhiều dưỡng chất như Anthraquinones Complex giúp trị viêm da rất tốt và nhiều khoáng chất và vitamin giúp da săn chắc. Đồng thời lô hội còn có khả năng chống lão hóa cao và trị tàn nhang hữu hiệu.

“Gom nhặt” những cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên 5

Lô hội kết hợp với nước vo gạo trị nám da tàn nhang

Cách thức trị tàn nhang với lô hội như sau: Lấy dịch lô hội và pha với chút nước vo gạo. sau đó, bôi hỗn hợp này lên mặt và rửa sạch lại với nước khi hỗn hợp đã khô.

4. Cà bát

Lấy cà bát thái nhỏ, sau đó giã nát rồi trộn đều với nước cốt chanh. Cho tất cả vào lọ đậy kín để trong hai ngày sau đó bạn có thể sử dụng “thuốc tự nhiên” này. Thấm hỗn hợp rồi bôi khắp vùng da bị tàn nhang bạn cần lưu ý là nên dùng đều đặn hằng ngày trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả cao nhé.

“Gom nhặt” những cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên 8“Gom nhặt” những cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên 8

Cà bát được coi là một trong những cách trị tàn nhang hữu hiệu

Lưu ý:

+ Trước khi đắp các loại mặt nạ trị tàn nhang bạn cần rửa thật sạch mặt để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da tốt hơn.

+ Thực hiện kiên trì đều đặn hằng tuần để có được kết quả tốt nhất.

+ Trong thời gian thực hiện điều nám da tàn nhang bằng các loại mặt nạ, các chị em nên tránh nắng cho da bởi ánh nắng là một trong những nguyên nhân gây khiến nám, tàn nhang phát triển mạnh hơn.

+ Không nên kết hợp trị nám tàn nhang bằng các nguyên liệu thiên nhiên với các loại sản phẩm kem trị nám tàn nhang, dễ gây dị ứng da.

+ Đồng thời tăng cường các loại Vitamin C trong thực phẩm, hoa quả tươi giúp ngăn ngừa sự phát triển nám tàn nhang.

“Gom nhặt” những cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên 18

Trong thời gian trị nám tàn nhang, các chị nên tránh nắng cho da

+ Những cách trên chỉ có khả năng giúp chị em làm mờ nám tàn nhang trên da, tuy nhiên để có được hiệu quả triệt để thì cần điều trị bằng giải pháp cao hơn. Hiện nay có nhiều biện pháp điều trị nám tàn nhang hiện đại ra đời, một trong những biện pháp mang lại kết quả tối ưu hiện nay là công nghệ Laser Toning. Khắc phục được hoàn toàn nhược điểm công nghệ cũ, Laser Toning sở hữu thế hệ tia laser màu mới hiện đại, thông minh. Tia laser này đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào sắc tố nám tàn nhang sậm màu và hấp thu và phá vỡ chúng là những mảnh li ti nhỏ và đào thải ra ngoài. Chỉ với thời gian điều trị nhanh chóng, Laser Toning đánh bật nám, tàn nhang mang lại hiệu quả triệt để.

Công nghệ Laser Toning hiện đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang đến cho khách hàng kết quả điều trị rất tốt. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét