Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Những điều cần biết về đôi má lúm đồng tiền duyên

Má lúm đồng tiền là tượng trưng của sự thịnh vượng, phú quý. Nên chi mà càng ngày càng có nhiều người quyết "tậu" cho mình đôi má lúm xinh duyên dáng. Tuy nhiên, bạn đã hiểu được hết ý nghĩa của đôi má lúm? Những điều cần biết về đôi má lúm đồng bạc duyên dưới đây sẽ là câu đáp thích đáng cho bạn.

Những điều cần biết về tạo đôi má lúm đồng tiền duyên 1

Những điều về má lúm đồng tiền bạn nên biết

Má lúm đồng tiền là gì?

Má lúm đồng tiền là một vết lõm nhỏ xuất hiện trên má mỗi khi cơ má hoạt động cười hay nói. Theo lí giải của khoa học, má lúm đồng tiền là một khiếm khuyết của cơ má, do da má bị dính vào cơ nên khi cơ hoạt động sẽ kéo da vào bên trong tạo thành vết lõm nhỏ mà dân gian gọi là má lúm đồng tiền hay lúm đồng xu.

Dân gian quan niệm về má lúm đồng tiền

Những điều cần biết về tạo đôi má lúm đồng tiền duyên 2

Người phương Tây quan niệm má lúm là được chúa Trời ban tặng

Có rất nhiều quan niệm về má lúm đồng tiền. Người phương Tây quan niệm má lúm đồng tiền được Chúa Trời ban tặng cho những con chiên ngoan đoạn. Những người sở hữu má lúm đồng tiền thường gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Những điều về má lúm đồng tiền với người phương Đông lại cho rằng đó là biểu trưng cho tài lộc, may mắn và thịnh vượng. Tuy nhiên, cũng có một quan niệm khác cho rằng Diêm Vương đánh dấu má lúm đồng tiền với những ai không chịu uống nước Vong Tình để quên đi mọi chuyện kiếp trước, trước khi luân hồi chuyển sang kiếp sau.

Những điều cần biết về tạo đôi má lúm đồng tiền duyên 3

Người phương Đông cho rằng má lúm là do Diêm Vương đánh dấu

Dù có nhiều quan niệm khác nhau về má lúm đồng tiền nhưng nói chung những người có má lúm thường gặp nhiều may mắn và được hưởng nhiều tài lộc. Không những thế, chiếc má lúm tròn xinh còn giúp cho người sở hữu có nụ cười thêm duyên dáng và rạng rỡ hơn. Vì vậy, sở hữu má lúm đồng tiền từ lâu đã trở thành mong ước của rất nhiều người. Ngày nay, với sự phát triển vượt trội của công nghệ thẩm mỹ, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền ra đời đã nhanh chóng biến mong muốn đó trở thành hiện thực.

Làm sao để có được đôi má lúm xinh duyên dáng?

Những điều cần biết về tạo đôi má lúm đồng tiền duyên 3

Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Một trong những điều về má lúm đồng tiền mà bạn không thể bỏ qua đó là: Tạo má lúm đồng tiền thực chất chỉ là một kỹ thuật đơn giản, không cần phẫu thuật và được thực hiện nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút. Bác sĩ thực hiện sẽ chích một đường nhỏ bên trong niêm mạc má, rồi khâu thẩm mỹ đính da và cơ má. Mỗi khi cơ co rút, da má sẽ bị kéo vào bên trong tạo thành lúm đồng tiền nhỏ xinh, duyên dáng. Vết rạch và khâu nằm bên trong niêm mạc má nên không để lại sẹo trên da.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ trực tiếp thực hiện với các thao tác tỉ mỉ và khoa học, đảm bảo độ chính xác cao, không gây đau đớn, tuyệt đối an toàn, kết quả duy trì ổn định lâu dài.

Để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, bạn có thể liên hệ Tổng đài: 19006466 để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét