Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Sửa mũi hếch tạm biệt dáng mũi xấu xí kém duyên

Một chiếc mũi hếch không chỉ ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ của gương mặt mà còn không tốt trong lĩnh vực tướng số, vì thế cũng đã có rất nhiều người đặt vấn đề làm sao để sửa lại chiếc mũi hếch của mình. Đặc biệt, khi các công nghệ thẩm mỹ phát triển như hiện tại thì việc sửa mũi hếch tạm biệt dáng mũi xấu xí kém duyên đã trở thành dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sửa mũi hếch tạm biệt dáng mũi xấu xí kém duyên 1

Sửa mũi hếch tạm biệt dáng mũi xấu xí kém duyên

Mũi hếch là gì?

Mũi hếch là dáng mũi ngắn, thấp lại có đầu mũi hếch lên cao hơn so với chân mũi, khiến hai lỗ mũi bi lộ ra khi nhìn từ phía đối diện. Trong nhân tướng học, mũi hếch thể hiện cho sự bần tiện của người sở hữu nó, còn về mặt thẩm mỹ, nó làm cho khuôn mặt trở nên kém duyên, khiến bạn có thể mất tự tin vì toàn bộ phần bên trong mũi có thể lộ hết ra ngoài.

Giải pháp nào cho dáng mũi hếch kém xinh?

Công nghệ nâng mũi S-line 3D hiện được xem là giải pháp hữu hiệu nhất trong việc chỉnh sửa chiếc mũi hếch. Chỉ sau thời gian 60 phút thực hiện với công nghệ nâng mũi S-line 3D, bạn đã có thể thay đổi được cả nét thẩm mỹ của gương mặt nhờ chiếc mũi mới cao thẳng, thanh tú, đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên gương mặt.

Sửa mũi hếch tạm biệt dáng mũi xấu xí kém duyên 2

Công nghệ nâng mũi S-line 3D khắc phục hoàn toàn dáng mũi ngắn, mũi hếch

Công nghệ nâng mũi S-line 3D khắc phục khuyết điểm chiếc mũi hếch, ngắn bằng cách sử dụng chất liệu độn để tạo hình sống mũi và đầu mũi mới. Công nghệ vừa làm cho sống mũi cao lên, vừa che lấp khuyết điểm hai lỗ mũi lộ ra ngoài. Chất liệu độn để tạo hình sống mũi và đầu mũi mới là chất liệu độn bằng sụn tự thân được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn… thân thiện với cơ thể, không gây đào thải chất liệu, không gây ra các phản ứng phụ như bóng đỏ, đau buốt sống mũi trong những ngày trời lạnh. Ngoài ra, chất liệu độn bằng sụn tự thân còn tạo sự mềm mại, tự nhiên cho dáng mũi mới hơn các chất liệu độn bằng sụn nhân tạo.

Sửa mũi hếch tạm biệt dáng mũi xấu xí kém duyên 3

Mô phỏng thao tác chỉnh sửa mũi hếch

Trước khi tiến hành công nghệ nâng mũi S-line 3D để chỉnh sửa khuyết điểm mũi hếch, các bác sĩ thực hiện sẽ chụp hình chiếc mũi của người sử dụng ở nhiều góc độ bằng thiết bị chuyên dụng. Tiếp sau đó, kỹ thuật 3D sẽ tự động phân tích và chỉnh sửa giả định khuyết điểm chiếc mũi hếch. Trong không gian 3 chiều, bạn sẽ nhìn thấy dáng mũi của mình trước và sau phẫu thuật. Để từ đó có thể đưa ra nguyện vọng của bản thân cùng lời khuyên của các bác sĩ lựa chọn dáng mũi mới sau phẫu thuật.

Sửa mũi hếch tạm biệt dáng mũi xấu xí kém duyên 4

Các bác sĩ TMV Kangnam tiến hành phẫu thuật chỉnh sửa mũi hếch cho khách hàng

Sau khi thực hiện chỉnh sửa khuyết điểm sống mũi xong, các bác sĩ sẽ tiếp tục chỉnh sửa các chi tiết còn lại của dáng mũi như đầu mũi, cánh mũi, hai lỗ mũi… tạo hình dáng mũi đẹp ở mọi góc độ, cao đẹp, thanh tú, hài hòa tự nhiên với các đường nét khác trên khuôn mặt. Công nghệ nâng mũi S-line 3D là sản phẩm tiên tiến của nền thẩm mỹ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Sửa mũi hếch tạm biệt dáng mũi xấu xí kém duyên 5

Kết quả khách hàng trước và sau khi chỉnh sửa mũi hếch

Nâng mũi S-line 3D được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế và được nhiều khách hàng lựa chọn, tin tưởng. Để khẳng định chất lượng và độ an toàn của dịch vụ, Kangnam đã áp dụng chính sách bảo hành trọn đời cho khách hàng nâng mũi S-line 3D. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về công nghệ nâng mũi S-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét