Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Âm đạo bị chảy nhão và giãn rộng có gây ra chứng són tiểu không?

Câu hỏi tư vấn

Tôi năm nay 30 tuổi, mới sinh được 1 cháu. Nhưng tôi đã gặp phải tình trạng âm đạo bị chảy nhão và giãn quá rộng. Nghe nhiều người bảo, âm đạo giãn rộng nhiều có thể gây ra chứng són tiểu. Điều này có đúng không ạ? Và có cách nào khắc phục được ống âm đạo rộng không? Bác sĩ tư vấn giúp tôi với. Tôi xin cảm ơn. ( Huyền Trang, Nam Định).

Trả lời

Bạn Huyền Trang thân mến!

Đa số phụ nữ sỡ hữu vùng kín săn chắc và khỏe mạnh khi còn son trẻ, tuy nhiên sau quá trình sinh hoạt tình dục, mang thai và sinh con thì âm đạo sẽ trở nên giãn rộng, lỏng lẻo hơn, các môi lớn, môi bé thâm đen, da nhăn nheo, chảy xệ...

Khi âm đạo quá rộng, khả năng đàn hồi giảm đi thì người phụ nữ không còn khả năng tự điều khiển các cơn co thắt âm đạo theo ý muốn nữa ảnh hưởng đến toàn bộ các mô vùng đáy chậu, có thể dẫn đến nguy cơ phải đối diện với chứng són tiểu và bệnh sa tử cung.

Hiện nay, Laser V-Beauty  là phương pháp trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật được giới chuyên gia đánh giá rất cao giúp phục hồi giá trị thẩm mỹ và chức năng của âm đạo thông qua kỹ thuật hiệu ứng quang nhiệt cho tác dụng thu hẹp ống âm đạo từ bên trong, làm săn chắc, trắng hồng môi lớn, môi bé. Công nghệ được các nhà khoa học về làm đẹp từ Mỹ nghiên cứu và cho ra đời đã làm thay đổi cuộc sống của các chị em phụ nữ với sự cải tiến cho hiệu quả cao gần như gấp đôi sẽ se khít toàn diện cho những trường hợp sinh nhiều, âm đạo giãn quá rộng... 

Laser V-Beauty ứng dụng bước sóng đa vi xung có khả năng đi xuyên sâu kích thích hoạt động sản sinh collagen tạo sự thắt chặt của các bó cơ có chức năng co bóp ở hai bên thành âm đạo. Vùng cơ bị chảy giãn được co rút sau khi năng lượng laser kết nối lại các sợi collagen đứt gãy, lực co thắt được phục hồi ngay sau đó. Âm đạo se được se khít, co rút lại từ trong ra ngoài. Sau đó, năng lượng laser sẽ tiếp tục đi xuyên sâu bóc tách và đánh bật các sắc tố melanin tại môi lớn, môi bé giúp giảm tối đa các nếp nhăn, môi bé săn nhỏ, có được màu hồng tươi trẻ tự nhiên.

Với Laser V-Beauty, chỉ sau liệu trình ngắn từ 2-4 lần, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả đạt được. Tại Việt Nam,  công nghệ làm đẹp vùng kín Laser V-Beauty được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng độc quyền rất thành công  đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả triệt để.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Chúc bạn gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét