Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Cách chữa tàn nhan tận gốc

Câu hỏi: Tôi đã thử nhiều mẹo để trị tàn nhang như: chà chanh, bôi mật ong…nhưng tàn nhang chỉ mờ đi một thời gian rồi lại đâu vào đấy. Có cách nào trị tàn nhang tận gốc không?


Gợi ý xem thêm: >> cách chữa tàn nhang hiệu quả



Trả lời:


Chào bạn Ánh! Cảm ơn bạn đã dành thời gian gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam.


Thông thường, bạn chỉ có thể nhìn thấy vết tàn nhang xuất hiện trên bề mặt da. Nhưng, thực chất đó chỉ là bề nổi của “tảng băng chìm” bởi gốc tàn nhang nằm sâu ở lớp hạ bì của da. Do đó những mẹo thông thường như: đắp mặt nạ trái cây, chanh mật ong, nghệ tươi…không thể trị tàn nhang được tận gốc. Các cách trên chỉ tác động lên trên bề mặt da nên chỉ làm các đốm tàn nhang mờ đi tạm thời. Ngoài ra, có thể bạn sẽ nhận thấy, vào mùa đông, các đốm tàn nhang có phần nhạt màu và không bị lan rộng ra do ít chịu ảnh hưởng của tia nắng mặt trời gay gắt. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là tàn nhang sẽ tự hết được. Để trị tàn nhang tận gốc, bạn nên sử dụng phương pháp thẩm mỹ tiên tiến.


Giải pháp chúng tôi gợi ý cho bạn chính là Laser Toning – ứng dụng công nghệ Laser màu thế hệ mới của Mỹ. Đây là một giải pháp loại bỏ tận gốc tàn nhang, nhanh chóng, chỉ cần thực hiện duy nhất, không tái phát, không đau. Hiện phương pháp này rất được ưa chuộng tại các quốc gia đứng đầu về thẩm mỹ như Mỹ, Anh, Pháp…


Nhưng lý do chính để chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Laser Toning chính là vì sự an toàn, hiệu quả thẩm mỹ cao mà giải pháp này mang lại. Khi thực hiện điều trị tàn nhang, các xung mang năng lượng Laser chỉ tập trung loại bỏ tận gốc tàn nhang. Và sẽ không có tác động hay làm ảnh hưởng đến các vùng da lân cận. Do đó không gây tổn thương da, gây đau, khó chịu, để lại sẹo. Đó là nhờ hai bước sóng cố định 1064nm và 532nm được sử dụng kết hợp trong công nghệ Laser Toning tác động vào sắc hắc tố ở 3 lớp trung bì, hạ bì và lớp nông hơn trên bề mặt da. Lúc này, các hạt melanosome trong tàn nhang sẽ hấp thu ánh sáng Laser và bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti, theo hệ thống bài tiết của cơ thể đẩy ra ngoài. Tùy thuộc vào mức độ nhiều ít, đậm nhạt của tàn nhang trên từng gương mặt, bác sỹ sẽ tư vấn hướng điều trị thích hợp và lựa chọn mức năng lượng Laser phù hợp để mang lại kết quả tối ưu.


>> meo tri tan nhang

95% các đốm tàn nhang sẽ được loại bỏ tận gốc, không tái phát sau một lần điều trị duy nhất kéo dài từ 30 -60phút. Sau đó bạn có thể trở lại ngay với công việc và cuộc sống thường nhật mà không cần phải nghỉ dưỡng.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét