Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Cằm lệch và mất cân đối phải làm cách nào để khắc phục?

Em đang rất buồn vì chiếc cằm của mình không chỉ ngắn mà nó còn hơi bị lệch nữa. Em đang rất băn khoăn chưa biết trường hợp cằm lệch và mất cân đối phải làm cách nào để khắc phục? Các thầy thuốc có thể đáp thắc mắc này giúp em được không? (Trần Thị Hoài Thu, Bắc Kạn)

 

>> Độn cằm giá bao nhiêu

Xin chào Hoài Thu!

Như bạn đã biết một khuôn mặt đẹp là tổng hòa của tất cả các yếu tố như mắt đẹp, mũi cao thon và miệng xinh xắn. Tuy nhiên, nếu như bạn không may mắn sở hữu một chiếc cằm lẹm hoặc lệch, quá ngắn hoặc quá dài thì vẻ đẹp đó sẽ bị phá vỡ. Hiện với sự ra đời của các phương pháp thẩm mỹ độn cằm tiên tiến, mọi nhược điểm về một chiếc cằm thiếu cân đối sẽ được giải quyết nhanh chóng và an toàn.

Cằm lệch và mất cân đối phải làm cách nào để khắc phục? Với trường hợp cằm lệch và không cân đối thường có rất nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau. Các bác sĩ sẽ tùy vào từng trường hợp cụ thể cũng như nguyện vọng của bạn mà có thể lựa chọn một trong hai kỹ thuật chỉnh hình cằm sau:

- Phương pháp độn cằm bằng tiêm chất làm đầy: Phương pháp này có ưu điểm là thẩm mỹ đơn giản, không gây đau đớn, hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, khi sử dụng độn cằm bằng chất làm đầy thì kết quả chỉ duy trì trong khoảng thời gian từ 1 – 2 năm nên phải tiêm định kỳ theo chỉ dẫn.

- Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc: Là phương pháp thay đổi hình dạng cằm bằng chất liệu độn nhân tạo. Kỹ thuật được thực hiện đơn giản, ít biến chứng. Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở môi dưới, tạo ra một khoang để đưa chất liệu độn vào bên trong và tiến hành chỉnh hình cho cằm theo hình dáng đã xác định khi thăm khám. Cuối cùng, các bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu. Đường khâu này nằm trong miệng và kín nên sẽ không để lại sẹo sau khi phẫu thuật.

Để lựa chọn được kỹ thuật độn cằm phù hợp, bạn Hoài Thu nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra sự tư vấn cụ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi điện đến đến số tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc nhé.

Chúc bạn sớm sở hữu khuôn cằm như mong ước!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét