Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Gọt mặt V-line 3D: Khuôn mặt đẹp tự nhiên sau 4 tuần

Gọt mặt V-line 3D hiện được đánh giá là giải pháp làm đẹp yêu thích của nhiều chị em. Không chỉ giúp khắc phục khuôn mặt vuông thô, khía cạnh mà gọt mặt V-line 3D còn có thể giúp bộ mặt trở thành cân đối và hoàn thiện hơn. Vậy gọt mặt sau bao lâu mới lành hẳn và đẹp thiên nhiên?

Gọt mặt V-line 3D: Khuôn mặt đẹp tự nhiên sau 4 tuần 1

Gọt mặt V-line 3D: Khuôn mặt đẹp tự nhiên sau 4 tuần

Gọt mặt là phương pháp làm đẹp an toàn, không gây đau, không để lại sẹo và mang lại hiệu quả cao. Rất nhiều chị em có khuôn mặt góc cạnh không được như ý đều lựa chọn công nghệ này để nhanh chóng sở hữu khuôn mặt thanh thoát như ý muốn.

Gọt mặt V line 3D - Sự lựa chọn thông minh cho phái đẹp

Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ gọt mặt V-line 3D Hàn Quốc được đánh giá là giải pháp khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt như xương quai hàm lớn, cằm bành to, mang đến cho khách hàng gương mặt chuẩn dáng V-line thanh tú, thon gọn, đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng.

Gọt mặt V line 3D - Giải pháp

Gọt mặt V-line 3D đang là sự lựa chọn của rất nhiều người

Dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt V-line 3D an toàn cho người sử dụng bởi các công cụ hỗ trợ phẫu thuật hiện đại. Phần mềm 3D giúp định vị khuôn mặt cả ở bề ngoài và bên trong xương một cách chính xác, giúp các bác sĩ thấy rõ được các khuyết điểm cần chỉnh sửa trên khuôn mặt, tránh được các mạch máu và các dây thần kinh. Bước vào phẫu thuật, dụng cụ nội soi sẽ giúp các bác sĩ thấy được góc hàm một cách chính xác, đồng thời hạn chế xâm lấn mô mềm và giảm đau cho khách hàng.

Gọt mặt V-line 3D: Khuôn mặt đẹp tự nhiên sau 4 tuần 22

Gọt mặt V-line 3D mang nhiều ưu điểm vượt trội

Đặc biệt, dụng cụ cắt xương chuyên dụng không tạo bột xương, không gây ảnh hưởng đến xương, đảm bảo an toàn cho khách hàng, không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo vì thực hiện trong khoang miệng mà hiệu quả duy trì lâu dài.

 

Gọt mặt V line 3D - Mặt đẹp tự nhiên sau 4 tuần

Phẫu thuật gọt mặt V-line 3D là công nghệ tiên tiến, giúp khắc phục nhanh chóng những nhược điểm của khuôn mặt. Thời gian hồi phục khoảng 1 tuần, tuy nhiên mặt hoàn toàn đẹp tự nhiên sau 4 đến 8 tuần. Cụ thể, quá trình hồi phục sẽ diễn ra như sau:

- Sau khi gọt mặt từ 1 đến 2 ngày, bạn sẽ thấy mặt mình bị sưng và có thể có hiện tượng bầm tím. Tuy nhiên đây là điều rất bình thường và bạn không cần lo lắng, chỉ cần chườm lạnh đúng cách thì sẽ giảm sưng dần (chườm nhẹ nhàng mỗi lần khoảng 15 phút, và cứ cách 30 phút chườm 1 lần).

Gọt mặt V-line 3D: Khuôn mặt đẹp tự nhiên sau 4 tuần 2

Sau gọt mặt, bạn cũng nên chú ý chế độ chăm sóc để nhanh hồi phục nhất

- Khoảng 3 đến 4 ngày sau tình trạng sưng giảm dần, lúc này bạn nên chườm ấm để giúp máu huyết dễ dàng lưu thông và nhanh lành vết thương.

- Sau khoảng 10 ngày đến 2 tuần là vết mổ nằm bên trong niêm mạc miệng đã lành và bạn sẽ được cắt chỉ. Lúc này thì gần như đã hết hẳn tình trạng sưng nên bạn đã thấy được gương mặt hình có hình dáng đẹp như mong muốn. Tuy nhiên lúc này vẫn nên cử động khuôn mặt nhẹ nhàng, không ăn đồ cứng hoặc khó nhai.

- Sau khoảng 4 tuần thì khuôn mặt đã ổn định và hoàn toàn hồi phục.

Gọt mặt V-line 3D: Khuôn mặt đẹp tự nhiên sau 4 tuần 23

Gọt mặt V-line 3D đã được áp dụng thành công tại TMV Kangnam

Hiện dịch vụ thẩm mỹ gọt mặt V-line 3D là một trong những công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt được ưa chuộng tại Hàn Quốc và các quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam. Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đã áp dụng công nghệ gọt mặt V-line 3D để làm đẹp cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín và kinh nghiệm lâu năm Kangnam cam kết mang lại cho khách hàng khuôn mặt V-line xinh đẹp, thanh tú.

Gọt mặt V-line 3D: Khuôn mặt đẹp tự nhiên sau 4 tuần 24

Hinh-anh-got-mat-v-line2

Hinh-anh-got-mat-v-line3

Hình ảnh khách hàng sau khi gọt mặt V-line 3D

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ gọt mặt V-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc gọi đến tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét