Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Top 3 bài tập giảm cân được chuyên gia đánh giá cao nhất

Với những người sở hữu vóc dáng vất vả, phục phịch thường tìm đến các bài thể dục để rèn luyện sức khỏe cũng như để lấy lại vóc dáng thon gọn hơn. Tuy nhiên, cũng có nhiều người dù chăm chỉ tập luyện nhưng cũng không thấy hiệu quả. Dưới đây là top 3 bài tập giảm cân được chuyên gia đánh giá cao nhất về tính năng hiệu quả khi giảm cân, bạn có thể tham khảo nhé.

Chạy bộ

Top 3 bài tập giảm cân được chuyên gia đánh giá cao nhất 2

Chạy bộ là bài tập giảm cân khá hiệu quả

Nếu bạn không có điều kiện về thời gian và kinh tế để đến các phòng tập mà vẫn muốn giảm cân thì chạy bộ là một thể thao giúp giảm cân tuyệt vời. Chỉ cần 30 phút đến 1 tiếng vào buổi sáng để thực hiện các bài khởi động và chạy vài vòng công viên hay quanh nhà mình sinh sống cũng giúp bạn tiêu hao đáng kể một lượng lớn calo. Chạy với một tốc độ vừa phải kết hợp với hít thở nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giữ sức trong suốt quá trình giảm cân.

Bơi

Top 3 bài tập giảm cân được chuyên gia đánh giá cao nhất 3

Bơi lội là bài tập giảm cân tốt nhất

Bơi là môn thể thao vận động toàn thân, ngoài tác dụng giảm cân còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Khi bơi, dưới tác động của dòng nước, một phần lớn calo sẽ được đốt cháy nhanh chóng nhất là đùi, cánh tay. Lưu ý sau khi bơi, bạn nên hạn chế ăn uống. Nếu thèm ăn, bạn nên ăn những đồ ăn chứa ít calo và chất béo, chất đường bột để có thể giảm cân nhanh chóng.

Đặc biệt, các chuyên gia cũng cho rằng, bơi là một bộ môn giúp bạn giảm cân khá là hiệu quả, chỉ cần dành ra 2 giờ đồng hồ cho một ngày cuối tuần thôi là bạn đã giúp cho cơ thể mình tiêu hao một lượng lớn calo rồi, vì thế hãy duy trì những bài tập bơi lội để giảm cân tốt hơn nhé.

Gập bụng

Top 3 bài tập giảm cân được chuyên gia đánh giá cao nhất 4

Gập bụng là bài tập giúp đánh tan mỡ bụng khá nhanh

Gập bụng là một bài tập giảm cân giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất. Rất đơn giản, bạn nằm lên sàn và hai tay đặt sau gáy. Dùng sức nâng phần thân trên lên và giữ nguyên chân, mông. Thực hiện liên tục mỗi ngày 30 phút, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt hiệu quả mà bài tập này mang lại cho mình. Bài tập này dành riêng cho vùng bụng, bởi khi tập, phần bụng của bạn sẽ được tác động trực tiếp giúp làm nóng và đánh tan lượng mỡ thừa cổ ở vùng bụng và eo một cách hiệu quả.

Với những bài tập trên, nếu kiên trì, quyết tâm bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối và vòng eo thon gọn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả giảm béo cao nhất bạn sẽ phải dành khá nhiều thời gian trong ngày để thực hiện những bài tập này. Vì vậy, với những chị em sau sinh hay những người làm việc nơi công sở thì những bài tập trên không phải là sự lựa chọn tối ưu. Nếu bạn muốn giảm béo nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được tính hiệu quả và an toàn thì bạn nên áp dụng công nghệ giảm mỡ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

2 chiến lược giảm mỡ bụng đơn giản nhất cho người thừa cân 4

Giảm mỡ Laser Lipo giúp giảm mỡ triệt để đến 95%

Laser Lipo là công nghệ giảm béo tiên tiến nhất của Mỹ được Thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận và ứng dụng thành công tại Việt Nam, mang lại kết quả giảm mỡ hoàn hảo cho mọi khách hàng. Laser Lipo được đánh giá là phương pháp giảm mỡ thông minh nhất thỏa mãn được các tiêu chí: giảm mỡ bụng triệt để, nhanh chóng, an toàn chỉ sau một lần điều trị duy nhất, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho bạn.

Khác với những phương pháp giảm mỡ thông thường, khi điều trị bằng công nghệ Laser Lipo các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng hoàn toàn và được đưa ra ngoài cơ thể một cách nhẹ nhàng mà không hề gây xâm lấn đến các mạch máu hay các dây thần kinh lân cận đồng thời ngăn chặn sự tích tụ trở lại của những mô mỡ này.

Những cách giảm cân hiệu quả nhanh nhất trong vòng 1 tháng 5

Bác sĩ thực hiện giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Bên cạnh đó, sau khi đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Vì vậy, sau khi giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo bạn có thể nhìn thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Để được tìm hiểu về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể gọi điện đến số: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét