Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Có thể tiến hành thu nhỏ chóp mũi được không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Có thể tiến hành thu nhỏ chóp mũi được không thưa bác sĩ? Em muốn đi thu nhỏ chóp mũi mà không biết có thu nhỏ chóp mũi được không ạ? Rất mong được bác sĩ tư vấn. Em xin cảm ơn (Trần Thị Thanh - Hải Phòng)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Thanh thân mến!

Một chiếc mũi đẹp phải có sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố sống mũi, cánh mũi, đầu mũi và với toàn bộ gương mặt. Do vậy, nếu sống mũi cao nhưng phần chóp mũi hay đầu mũi lại to thì khuôn mặt bạn sẽ mất đi sự cân xứng, hài hòa. Với những ai đang gặp tình trạng này thì thu nhỏ đầu mũi chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang áp dụng thu nhỏ đầu mũi cho những trường hợp: sống mũi cao nhưng đầu mũi hếch, to bè hay có đầu mũi không cân xứng. Ngoài ra, những trường hợp mong muốn sở hữu dáng mũi thon gọn, cân đối đều có thể thu nhỏ đầu mũi.

Đặc biệt, tại Thẩm mỹ viện Kangnam, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi không sử dụng chất liệu độn mà hoàn toàn dùng sụn tự thân nên khiến đầu mũi có độ mềm mại và tự nhiên nhất. Biện pháp này được đội ngũ bác sĩ thực hiện chuẩn xác thông qua một vết mổ rất nhỏ phía trong khoang mũi nên hoàn toàn không đau, không để lại sẹo và cũng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Thu nhỏ đầu mũi được đánh giá là giải pháp ưu việt có khả năng khắc phục triệt để dáng mũi chưa hoàn hảo và là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng hiện nay.

Để tiến hành thu nhỏ đầu mũi hay chóp mũi, các bác sĩ sẽ căn cứ vào từng nguyên nhân gây đầu mũi to mà thực hiện các thao tác cụ thể. Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật xử lý sụn, nếu nguyên nhân là do mô mềm thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ mô mềm, nếu nguyên nhân do cả sụn và mô mềm thì các bác sĩ vừa tiến hành phẫu thuật xử lý sụn vừa cắt bỏ mô mềm để thu nhỏ đầu mũi.

Bạn Thanh nếu muốn thu nhỏ đầu mũi thì nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Ngoài ra, nếu có bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ thu nhỏ đầu mũi, bạn có thể gọi đến số: 1900 6466 để được giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi hoàn hảo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét