Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Làm sao để có được lúm đồng tiền duyên như sao Việt?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Từ lâu, em đã rất bị cuốn hút bởi những cô nàng có lúm đồng tiền xinh xắn. Đặc biệt, khi ngắm những người đẹp nổi tiếng sở hữu má lúm như Thanh Hằng hay Diễm Hương, em thấy rất ngưỡm mộ. Em cũng đang muốn có một lúm đồng tiền nhỏ xinh bên má như những người đẹp này. Vậy cho em hỏi, có cách nào để em sở hữu được lúm đồng tiền xinh duyên như sao Việt không ạ? (Lâm Thu Hương, Thanh Hóa)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Thu Hương thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Má lúm đồng tiền được coi là “món quà may mắn” của tạo hóa và không phải ai cũng được ưu ái sở hữu nét duyên thầm này. Theo quan niệm phương Đông, người sở hữu má lúm đồng tiền không những có nhiều duyên thầm, được nhiều người yêu mến, nhiều người khác giới theo đuổi mà họ còn có đường công danh rộng mở, có cuộc sống sung sướng, tiền tài và danh vọng đều thuận lợi.

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, việc sở hữu má lúm đồng tiền duyên dáng như những người đẹp nổi tiếng rất dễ dàng. Thực chất, má lúm đồng tiền là một khuyết nhỏ trên má, được hình thành khi hệ thống cơ trên má bị ngắt quãng đột ngột. Dựa trên nguyên lý hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên này, các bác sĩ thẩm mỹ đã nghiên cứu ra vấn đề làm thế nào để có má lúm đồng tiền. Má lúm đồng tiền nhân tạo sẽ được hình thành đúng như má lúm tự nhiên chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, dựa vào mô phỏng quá trình hình thành của má lúm đồng tiền tự nhiên, các bác sĩ sẽ chích một khuyết nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Sau đó, một mũi khâu nhỏ với chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da nơi vị trí má lúm mà bạn mong muốn để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành nên má lúm. Chỉ với 15 phút, bạn sẽ có má lúm đồng tiền xinh xắn tự nhiên giống thần tượng của mình. Má lúm sẽ trông thấy rõ khi bạn cười hoặc cử động cơ mặt, nhìn rất tự nhiên, không gượng ép.

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang được ứng dụng rất thành công, hiệu quả, mang tới niềm vui cho rất nhiều khách hàng. Bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện để chúng tôi có cơ hội giải đáp cho bạn nhiều hơn. Mọi thắc mắc, bạn có thể gọi đến số tổng đài: 1900 6466 để được hỗ trợ.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét