Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Tạo hình thẩm mỹ âm đạo có phức tạp không?

Câu hỏi tư vấn

Xin chào bác sĩ. Mình là Hương, 26 tuổi, mới sinh con được 6 tháng. Do mình sinh con to nên sau sinh âm đạo của mình bị chảy nhão và giãn rộng. Mình cũng có ý định đi thẩm mỹ nhưng còn vài băn khoăn. Xin hỏi, trường hợp của mình, tạo hình thẩm mỹ âm đạo có phức tạp không? Và mình sinh con được 6 tháng có thực hiện ngay được không? Bác sĩ tư vấn hộ mình với. Xin cảm ơn. ( Phạm Bích Trâm, Quảng Ninh).

Trả lời

Chị Trâm thân mến!

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn làm đẹp vùng kín của thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Âm đạo giãn rộng làm giảm khả năng tự điều khiển các cơn co thắt âm đạo theo ý muốn và làm ảnh hưởng không nhỏ đến cảm xúc trong chuyện chăn gối của nhiều chị em. Chính vì vậy, nhu cầu thẩm mỹ vùng kín của chị em đang ngày càng gia tăng. 

Phương pháp tạo hình thẩm mỹ âm đạo bằng phẫu thuật truyền thống chỉ có tác dụng phục hồi lại hình dạng, kích thước bên ngoài âm đạo chứ chưa thu hẹp tình trạng ống âm đạo giãn rộng, lỏng lẻo ở bên trong, chưa kể những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Ngày nay, khoa học thẩm mỹ tiên tiến đã thành công trong việc nghiên cứu thu nhỏ âm đạo mà không cần phẫu thuật bằng công nghệ Laser V-Beauty. Đây là phương pháp thẩm mỹ âm đạo khá đơn giản, liệu trình nhanh chóng, với kỹ thuật ứng dụng nguồn năng lượng laser hiện đại nhằm kết nối các cơ có chức năng co giãn của âm đạo lại. 

Công nghệ sử dụng năng lượng laser tác động trực tiếp đến các bó cơ có chức năng co giãn của thành âm đạo, kết nối chúng lại với nhau. Quá trình sản sinh collagen niêm mạc sẽ làm co rút hai bên thành âm đạo tận sâu bên trong, cho kết quả săn chắc từ trong ra ngoài.  Chúng tạo một âm đạo được làm mới cả về cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc, làm cho đường kính âm đạo được thu nhỏ, niêm mạc âm đạo được bóc tách thay mới, tăng khả năng co bóp cũng như tăng cảm giác và khoái cảm khi giao hợp. Kết quả đạt được chỉ sau liệu trình ngắn từ 2-4 lần. 

Tại Việt Nam,  công nghệ Laser V-Beauty được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng độc quyền rất thành công không chỉ trong thu nhỏ âm đạo mà còn giúp chữa khô và làm trắng hồng âm đạo đảm bảo an toàn, hiệu quả triệt để. ( Tìm hiểu thêm chi phí thu nhỏ âm đạo bằng Laser V-Beauty tại đây)

 Để được hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ âm đạo này, chị nên qua trực tiếp TMV Kangnam. Nếu còn vấn đề gì cần được tư vấn thêm, chị có thể liên hệ đến tổng đài của Kangnam 1900 6466 để được giải đáp chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét