Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Những sự thật về tàn nhang mà bạn chưa hề biết

Đối với nhiều chị em, tàn nhang được xem là nỗi ám ảnh đáng sợ ảnh hưởng lớn tới tính thẩm mỹ. Để điều trị triệt để, bạn cần có cái nhìn toàn diện đúng đắn hơn về tàn nhang.

Có thể bạn quan tâm:

>> phuong phap tri tan nhang

>> cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất

 1.Tàn nhang và lão hóa có mối liên quan

                                      Tri-tan-nhang33

 Lão hóa là một trong những nguyên nhân gây ra tàn nhang

Khi con người bước qua tuổi 30 làn da đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa nhưng không rõ rệt. Nếu có cách hỗ trợ, cung cấp dưỡng chất cho làn da kịp thời thì bạn sẽ kéo dài được tuổi thọ cho làn da còn nếu không có sự chăm sóc đúng mực da bạn sẽ lão hóa nhanh hơn. Da lão hóa sẽ dẫn đến sự đàn hồi kém, các tế bào da không giữ đủ nước và các chất dầu nên tàn nhang càng dễ xuất hiện hơn.

2.Tàn nhang không thể tự hết được

                               Tri-tan-nhang444

Nếu không điều trị kịp thời có thể khiến tàn nhang dễ lan rộng

Tàn nhang là sắc tố trên da, nó không thể tự hết mà chỉ có thể đậm màu hoặc nhạt màu đi dưới tác động của các yếu tố xung quanh. Nếu không điều trị ngay, vừa kết hợp xử lý các vết nám đã tồn tại trên da đồng thời ngăn chặn các vết tàn nhang đang hình thành từ trong lớp biểu bì da thì sẽ dẫn tới tình trạng tàn nhang lan rộng nhanh chóng ảnh hưởng không nhỏ tới tính thẩm mỹ. 

3.Tàn nhang không phải là dấu hiệu của ung thư da

                                            \Tri-tan-nhang1111

Tàn nhang hoàn toàn không phải là dấu hiệu của ung thư

Một sự nhầm lẫn khá phổ biến về tàn nhang đó là dấu hiệu của ung thư da. Những đốm tàn nhang rất dễ nhầm lẫn với những nốt sậm màu của ung thư da, tuy nhiên đây là hai loại bệnh lý khác nhau về tính chất và mức độ nguy hiểm.

Trên mặt xuất hiện những đốm nâu nhỏ, nhạt màu, bạn cần tìm đến sự tư vấn của bác sĩ. Khi đã xác định đó là tàn nhang thì bạn có thể thở phào nhẹ nhõm vì loại bệnh lý này không gây hại cho sức khỏe.

Có thể bạn quan tâm: >> trị tàn nhang bằng chanh

4.Tàn nhang dễ chữa nhưng phải đúng cách

Khi xuất hiện tình trạng tàn nhang, các bạn thường tìm đến các biện pháp tự nhiên hoặc sử dụng các loại kem bôi, kem trộn không rõ nguồn gốc trên thị trường. Dù là phương pháp tự nhiên hay dùng hóa chất thì cũng đều ẩn chứa những nguy hại khôn lường.

                                    Bị cả tàn nhang và nám da chữa trị một lần có hết không? 1

Trị tàn nhang triệt để bằng công nghệ Laser Toning mới nhất

Với sự phát triển của công nghệ mới hiện nay, bạn hoàn toàn có thể trị tàn nhang triệt để, dứt điểm bằng công nghệ Laser Toning. Công nghệ này sử dụng sóng laser tác động vào vùng da từ bề mặt da đến sâu bên trong lớp thượng bì, hạ bì. Sóng này hấp thu sắc tố melanin làm giãn nở thành các hạt nhỏ li ti và được cơ thể đào thải ra ngoài qua hệ thống bài tiết và đẩy lên bề mặt da. Nhờ vậy, Laser Toning lấy đi triệt để, tận gốc các đốm sắc tố tàn nhang trên da, ngăn chặn khả năng tàn nhang tái xuất hiện trở lại, hiệu quả vĩnh viễn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét