Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

“Xử lý” tàn nhang: triệt để, nhẹ nhàng, an toàn cho người sử dụng

Tàn nhang không chỉ gây “ám ảnh” về nhan sắc mà nhiều phụ nữ còn lo lắng khi không biết lựa chọn giải pháp nào điều trị: triệt để, nhẹ nhàng, an toàn cho làn da.

Tàn nhang là những nốt nhỏ màu nâu sáng hoặc nâu sẫm, xuất hiện không đều, tập trung chủ yếu trên vùng da mặt, nhất là hai bên má và mũi. Tàn nhang cũng có thể xuất hiện ở vùng khác trên cơ thể như cánh tay, vai… Đối với những người hay tiếp xúc nhiều dưới ánh nắng mặt trời hoặc có làn da mỏng và trắng thì nguy cơ mắc tàn nhang càng cao.

Có thể  bạn quan tâm:

>> cách trị tàn nhang nhanh nhất

>> cách chữa nám và tàn nhang

Vào mùa lạnh hoặc thời tiết mát mẻ tàn nhang có xu hướng giảm nhưng vào mùa hè, nắng gay gắt tàn nhang sẽ nổi rõ trên bề mặt da. Có thể thấy nguyên nhân chính dẫn đến tàn nhang là do ánh nắng mặt trời. Tia cực tím UVA và UVB của ánh nắng mặt trời làm gia tăng các hắc tố melanin trên da khi tiếp xúc. Ngoài ra, phụ nữ ở độ tuổi lão hóa, đặc biệt là phụ nữ đã trải qua thời kỳ sinh nở, nội tiết tố trong cơ thể có nhiều thay đổi, cũng là nguyên nhân dẫn đến các vết tàn nhang.

“Xử lý” tàn nhang: triệt để, nhẹ nhàng, an toàn cho người sử dụng 2

Nguyên nhân chính dẫn đến tàn nhang là do ánh nắng mặt trời

Tuy vậy, tàn nhang không phải là vấn đề về da quá phức tạp, chữa trị tàn nhang không khó như bạn nghĩ, bởi tàn nhang có thể trị khỏi hoàn toàn chỉ qua một lần nếu áp dụng đúng giải pháp điều trị. Trước kia điều trị sử dụng laser vẫn được coi là “cứu tinh” của làn da bị tàn nhang, tuy nhiên phương pháp này vẫn chưa làm hài lòng người sử dụng khi bộc lộ khuyết điểm: trị tàn nhang còn đau rát, để lại sẹo sau điều trị… Hiện nay, thế hệ tia laser đã được cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội giúp trị tàn nhang tối ưu hơn và đáp ứng được mong muốn của người sử dụng.

Sự cải tiến của thế hệ tia laser mới

Sự cải tiến của thế hệ tia laser giúp điều trị tàn nhang khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của công nghệ cũ. Công nghệ được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay là Laser Toning.

“Xử lý” tàn nhang: triệt để, nhẹ nhàng, an toàn cho người sử dụng 8

Laser Toning khắc phục được hoàn toàn nhược điểm laser cũ

 + Laser Toning với thế hệ tia laser màu mới: Sở hữu thế hệ tia laser màu mới hiện đại, thông minh với các bước sóng cực ngắn khi tác động vào tàn nhang sẽ không gây đau rát, không ửng đỏ, không phồng rộp và sau điều trị không để lại sẹo. Công nghệ trị tàn nhang Laser Toning với ánh sáng màu đi xuyên qua lớp thượng bì và hạ bì sẽ phá vỡ và phân hủy các sắc tố melanin gây tàn nhang và loại bỏ chúng triệt để.

“Xử lý” tàn nhang: triệt để, nhẹ nhàng, an toàn cho người sử dụng 6

Laser Toning với thế hệ tia laser màu mới

+ Laser Toning được FDA kiểm chứng độ an toàn, hiệu quả: Laser Toning là thế hệ Laser mới và ưu việt tính đến thời điểm này, được đánh giá là phát minh tiên tiến, vượt xa so với các phương pháp trị tàn nhang trước đây, được chứng nhận bởi FDA về độ an toàn và hiệu quả, có thể điều trị triệt để tàn nhang chỉ với một lần duy nhất.

+ Laser Toning trị tàn nhang nhanh chóng: Thế hệ tia laser màu mới với bước sóng ngắn, đảm bảo không đau rát và rút ngắn tối đa thời gian điều trị. Đồng thời kích thích tái tạo các tế bào da mới, tăng sinh collagen giúp se khít lỗ chân lông và làn da trở nên sáng mịn tươi trẻ tự nhiên.

“Xử lý” tàn nhang: triệt để, nhẹ nhàng, an toàn cho người sử dụng 7

Ánh sáng màu sẽ phá vỡ và phân hủy các sắc tố melanin gây tàn nhang

Laser Toning không những mang lại hiệu quả điều trị tuyệt vời chỉ sau một lần mà còn giúp làn da trở nên trắng mịn hơn, tươi mới hơn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Laser tích hợp các bước sóng thông minh có thể trị tận gốc tàn nhang, không cho cơ hội để tàn nhang tái phát.

“Xử lý” tàn nhang: triệt để, nhẹ nhàng, an toàn cho người sử dụng 9

Laser Toning giúp làn da sạch tàn nhang và trở nên sáng tự nhiên

Công nghệ Laser Toning hiện nay đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với niềm tự hào là thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng cao, Kangnam đã được nhiều khách hàng tin tưởng và thực sự hài lòng. Mọi thắc mắc về dịch vụ trị tàn nhang Laser Toning, bạn đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ tổng đài 1900 6466 để được giải đáp và đặt lịch thăm khám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét