Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Chữa mụn bọc bằng Oxy led – Da láng mịn, đẹp rạng ngời vĩnh viễn

Trị mụn bọc bằng Oxy-led với sự kết hợp của 3 công nghệ: tinh chất I-peel, công nghệ Oxy-Jet và ánh sáng đèn Led sẽ giúp bạn thổi bay mụn bọc, nhanh chóng sở hữu làn da láng mịn, đẹp rạng ngời.

>> Chữa mụn bọc hiệu quả nhất

>> Cách chữa mụn bọc hiệu quả tại nhà



Nếu trước đây, các phương pháp trị mụn bằng công nghệ cao truyền thống có thể giúp bạn loại bỏ sạch mụn thì giờ, với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ da, trị mụn bằng công nghệ cao không chỉ dừng lại tại đó mà còn mang những ưu thế trội hơn hẳn. Thực vậy, công nghệ Oxy-led chính là bước đột phá vượt bậc khi mang trong mình 3 hiệu quả: trị triệt để mụn bọc, không tái phát và đặc biệt là tái hiện làn da láng mịn, đẹp rạng ngời.

Oxy-Led là công nghệ trị mụn đến từ Đức, phối hợp những tính năng vượt trội của 3 công nghệ trị mụn tiền tiến nhất hiện thời là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Ứng dụng song song 3 công nghệ này trong quá trình điều trị giúp loại bỏ tận gốc các cồi mụn và nhân mụn nằm sâu dưới da, song song cung cấp oxy tươi và collagen giúp da sáng mịn, hồng hào tự nhiên, làn da sau khi điều trị không để lại vết thâm hay sẹo mụn như các biện pháp chữa trị thường ngày.


Chỉ với 1 lần trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-led bạn sẽ sở hữu làn da láng mịn, đẹp rạng ngời bởi những nguyên nhân sau:

- Oxy-led trị mụn bọc tận gốc, không tái phát

Mụn muốn điều trị tận gốc đòi hỏi phải loại bỏ được quơ cồi nhân mụn dưới da. Dựa trên nguyên tắc điềutrị mụn ấy, công nghệ Oxy-Led sử dụng ánh sáng đơn sắc của đèn Led để phá hủy cồi nhân mụn. Với việc loại bỏ hoàn toàn cỗi rễ mụn, mụn không có cơ quay trở lại trên da.

Thêm vào đó, công nghệ Oxy-Led còn cung cấp oxy tươi cho da bằng công nghệ Oxy Jet. Với lượng oxy tươi dồi dào được đưa vào sâu trong da, da bạn sẽ trở thành khỏe mạnh hơn, tăng cường đề kháng, do đó chống lại được những tác nhân gây hại từ môi trường khiến da sinh mụn.

- Tái tạo da mịn màng, láng mịn:

Công nghệ Oxy-Led vượt trội hơn các công nghệ trị mụn thường ngày không chỉ nhờ khả năng trị mụn tận gốc mà còn nhờ khả năng tái tạo da, làm sáng da. Để làm được điều này, công nghệ Oxy-Led áp dụng tinh chất I Peel vào điều trị. Tinh chất I Peel có khả năng loại bỏ tế bào chết, giảm sừng hóa, giảm viêm… giúp da thêm trắng sáng, làm mờ những vết thâm do mụn để lại trước đây, làm da thêm mịn màng hơn, không còn sần cứng.

Với lượng oxy tươi được cung cấp sau quá trình điều trị da bạn sẽ được nuôi dưỡng sâu, xúc tiến tăng sinh collagen, nhờ đó mà da được tái hiện hoàn hảo. Làn da mịn màng, hồng hào, oắt sẽ dần thay thế cho làn da thâm, tối xỉn trước đây.

Hiện công nghệ Oxy-led đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng, giúp mang lại làn da láng mịn, đẹp rạng ngời cho hàng ngàn khách hàng trị mụn bọc. Nếu có bất kỳ thắc mắc về dịch vụ trị mụn bọc bằng Oxy-led tại Kangnam, bạn vui lòng gọi tới số 19006466 hoặc đến trực tiếp Kangnam để được tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét