Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Massage cho cằm thon gọn - Cách làm không mới nhưng cực kì hiệu quả

Ngoài giải phẫu thẩm mỹ để tạo cằm thon, chị em hoàn toàn có dịp sở hữu dáng cằm thanh thản nhờ một vài bài tập massage. Massage cho cằm thon gọn - Cách làm không mới nhưng lộn xộn hiệu quả dưới đây, kiên cố sẽ giúp bạn có được dáng cằm như ý mà chẳng cần phải động đến "dao kéo".

>> Độn cằm không phẫu thuật

>> Độn cằm giá bao nhiêu

Massage cho cằm thon gọn - Cách làm không mới nhưng cực kì hiệu quả 1

Massage cho cằm thon gọn - Cách làm không mới nhưng cực kì hiệu quả

Chuẩn bị trước khi massage

- Không để móng tay dài: Vì để đạt được hiệu quả cao nhất và không làm tổn thương đến làn da, bạn không nên để móng tay trong quá trình massage.

- Phải sử dụng kem massage: Tay không massage không chỉ hiệu quả kém mà còn có thể dẫn đến hiện tượng thúc đẩy nhanh việc hình thành nếp nhăn.

Massage cho cằm thon gọn - Cách làm không mới nhưng cực kì hiệu quả 2

Bạn nên chuẩn bị kem massage trước khi thực hiện

- Kiên trì thực hiện sáng tối mỗi ngày: Muốn nhanh chóng có một dáng cằm thon nhỏ thì bạn cần kiên trì thực hiện để sớm đạt được hiệu quả như mong muốn.

- Khi massage cần xác định tác động được tới xương cốt: Bởi vì trọng điểm của massage là tác động tới xương, cho nên khi massage cần xác định được ngón tay mình chạm đến xương cằm.

Các bước massage giúp cằm thon gọn hơn

Bước 1: Bạn dùng gan bàn tay kẹp lấy hai bên khóe miệng rồi dùng ngón tay cái thúc vào dưới cắm để mở khẩu hình như đang gào, khuỷu tay nên đặt trên bàn để thêm lực hỗ trợ cho tay.

Massage cho cằm thon gọn - Cách làm không mới nhưng cực kì hiệu quả 3

Massage sẽ giúp mỡ thừa vùng cằm được loại bỏ

Bước 2: Dùng gan bàn tay áp sát vào má rồi dùng lực ở ngón tay để đẩy da mặt hướng tới lỗ tai rồi xoay vòng theo đầu ngón tay như đang dùng lực để đẩy da mặt từ dưới cằm lên.

Chỉ với hai bước massage cằm đơn giản ở trên, nếu bạn kiên trì thực hiện, chiếc cằm của bạn sẽ trông thanh thoát hơn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ thì massage chỉ có thể tác động vào phần da và mỡ thừa giúp tiêu hao mỡ, khiến nhiều người lầm tưởng nó có thể giúp cho cằm trở nên thọn gọn hơn. Thực tế, giải pháp massage này chỉ có tác dụng giúp da giữ được sự tươi trẻ và giảm tình trạng mỡ ở cằm chứ không giúp cằm thon nhỏ một cách nhanh chóng.

Lạ mắt trước vẻ đẹp của sao dính

Bác sĩ TMV Kangnam tiến hành độn cằm cho khách hàng

Hiện nay, giải pháp hoàn hảo nhất để nhanh chóng có được dáng cằm đẹp đó là áp dụng công nghệ độn cằm Hàn Quốc. Biện pháp này sử dụng chất liệu độn đã được cắt gọt phù hợp đưa vào phần cằm qua đường niêm mạc môi dưới một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Phương pháp độn cằm này hiện cũng đang được ứng dụng rất thành công tại TMV Kangnam.

Khác biệt nhất trên khuôn mặt Ngọc Quyên chính là ở chiếc cằm 7

Hình ảnh khách hàng sau khi độn cằm tại Kangnam

Với đường rạch nằm ở niêm mạc môi nên độn cằm Hàn Quốc hoàn toàn không để lại sẹo. Chỉ sau 45 phút thực hiện, bạn sẽ được sở hữu dáng cằm thanh tú, thon gọn, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt mà không gây ra bất cứ hiện tượng kích ứng ngoài mong muốn nào. Vì vậy, thay vì massage tạo cằm nhọn, bạn có thể áp dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến này để nhanh chóng sở hữu dáng cằm đẹp như ý.

Để được tìm hiểu chi tiết về kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến số: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

1 nhận xét:

  1. Mình nghĩ cần phải kiêng trì lắm mới có thể có kết quả được.
    Mình thấy thời bây giờ phẫu thuật cũng chẳng phải chuyện gì quá kinh khủng, Nâng mũi sky diamond nghe bảo là làm việc có tâm lắm đấy mọi người

    Trả lờiXóa