Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Điều trị bệnh hôi nách vĩnh viễn với công nghệ nội soi

Hôi nách là một loại bệnh không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Nó khiến chúng ta không thể tự tin khi đứng ở chỗ đông người. Hiện nay với phương pháp nội soi sẽ giúp bạn điều trị bệnh hôi nách vĩnh viễn để bạn không còn phải lo ngại căn bệnh quái gở này nữa.

Nếu như trước kia khi công nghệ còn chưa phát triển, mọi người chủ yếu trị hôi nách bằng các phương pháp dân gian như dùng phèn chua, chanh hay dấm. Các phương pháp này cũng có hiệu quả nhưng nếu bạn dừng điều trị thì lại tái phát, không thể trị bệnh hôi nách vĩnh viễn.

Phương pháp trị hôi nách bằng công nghệ tiên tiến nhất.

Bệnh hôi nách khiến bạn khó chịu và mất đi tự tin về bản thân
Bệnh hôi nách khiến bạn khó chịu và mất đi tự tin về bản thân
Trị bệnh hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là công nghệ trị bệnh hôi nách tiên tiến nhất hiện nay đang được ứng dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam , với phương pháp này sẽ loại bỏ mùi hôi nách tận gốc ngay cả với những người mắc bệnh hôi nách lâu năm hay nặng. Trị hôi nách bằng phương pháp nội soi là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và được hàng triệu khách hàng ở Mỹ và Nhật Bản tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội như: quá trình trị liệu diễn ra nhan chóng, không gây đau đớn, không để lại sẹo, mùi hôi nách không có cơ hội tái phát với một lần điều trị.
Không giống với những công nghệ phẫu thuật gây ra nhiều hạn chế, phương pháp nội soi là công nghệ đầu tiên sử dụng năng lượng vi sóng để tiêu diệt tận gốc các tế bào gây mùi hôi khó chịu. Với năng lượng tỏa ra phân nhiệt lên đến 60 độ C thì các tế bào cùng với tổ chức tuyến mồ hôi sẽ được loại bỏ một cách vĩnh viễn mà không có cơ hội quay trở lại. Đồng thời kích hoạt hệ thống làm lạnh thông minh để giúp làn da không bị ảnh hưởng bởi tác động của năng lượng vi sóng.

2. Quy trình điều trị hôi nách vĩnh viễn tại thẩm mỹ viện Kangnam

Phương pháp trị hôi nách bằng công nghệ nội soi tiên tiến nhất hiện nay.
Phương pháp trị hôi nách bằng công nghệ nội soi tiên tiến nhất hiện nay.
Quy trình điều trị của trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ nội soi được thực hiện qua 5 bước sau:
Bước 1:  Vệ sinh vùng da nách sạch sẽ.
Bước 2:  Tiêm thuốc gây tê cục bộ.
Bước 3: Bước này bác sĩ sẽ vẽ sơ đồ tuyến mồ hôi vùng nách.
Bước 4: Sử dụng hệ thống làm lạnh để bảo vệ da.
Bước 5:  Tiến hành sử dụng năng lượng vi sóng để phá hủy các tuyến mồ hôi nách tận gốc giải phóng hoàn toàn các tổ chức tuyến mồ hôi nách.
Thông qua các bước trên thì bạn có thể hoàn toàn tự tin thoải mái khi không còn mùi hôi nách nữa.
Hiệu quả đã được khẳng định ở hàng triệu khách hàng trên thế giời khi thực hiện điều trị một thời gian dài trước đó, thì đến nay vẫn chưa có dấu hiệu tái phát. Đặc biệt hơn nó còn được FDA, CE chứng nhận an toàn và hiệu quả đối với người điều trị.
Đây là công nghệ đầu tiên không sử dụng đến thủ thuật xâm lấn để loại bỏ mùi hôi, nên bạn sẽ không bị đau hay lo lắng về các biến chứng hậu phẫu nữa, hoàn toàn có thể bắt đầu công việc bình thường ngay khi điều trị xong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét