Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Bật mí cách chữa trị mụn bọc nhanh nhất với công nghệ Oxy-Led

Mụn bọc là một trong những loại mụn lớn nhất gây đau nhức và làm mất thẩm mỹ nghiêm trọng tới làn da. Cách trị mụn bọc nhanh nhất với công nghệ Oxy-Led 2015 sẽ giúp phá tan lớp màng bao bọc nhân mụn, triệt tiêu ổ vi khuẩn ẩn sâu dưới nang lông, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sáng đẹp thiên nhiên.

>> Trị mụn bọc hiệu quả nhanh nhất

>> Cách làm hết mụn bọc ở mũi

>> Cách trị mụn bọc ở cằm



Mụn bọc là kết quả của nhiều nhân tố tác động lẫn nhau gây nên. Theo các chuyên gia thì mụn chịu tác động của 2 nhân tố chính là nội tiết tố và các vi khuẩn sống ở nang lông. Mụn bọc thường xuất hiện chính yếu ở mặt, lưng và một số bộ phận khác trên cơ thể. Lúc đầu chúng chỉ là những cục sần, cứng có màu đỏ và khá nhỏ, sau lớn dần lên, phát triển riêng rẽ hoặc kết liên lại thành mảng. Tiếp đến mụn bọc mềm dần, trở nên mọng và khi vỡ ra thì chảy mủ máu.

Mụn bọc không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây đau nhức. Ngay cả khi mụn bọc “ra đi” vẫn có thể để lại hậu quả là sẹo và vết thâm. Nên chi, trong các loại mụn, mụn bọc được cho là khó điều trị hơn cả.

Khi bị mụn bọc, bạn cần xem lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và chăm sóc da của mình. Bởi đây có thể là duyên do chính khiến mụn bọc xuất hiện. Theo đó, bạn nên tránh ăn đồ cay nóng, không nên thức khuya và thẳng làm sạch da bằng những loại mỹ phẩm phù hợp với tình trạng da của mình. Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế dùng mỹ phẩm để trang điểm. Những mỹ phẩm chứa dầu khi bôi lên da sẽ làm bít tắc lỗ chân lông, khiến da “khó thở”, giảm sức đề kháng từ đó tạo điều kiện tiện lợi cho vi khuẩn sinh sôi phát triển.

Tuy nhiên, những biện pháp trên chỉ mang tính phòng ngừa tạm. Theo các chuyên gia da liễu, cách trị mụn bọc nhanh nhất đó là phải lấy hết ắt nhân, xử lý hoàn toàn các ổ nhiễm trùng, vi khuẩn dưới da, song song tái tạo làn da tức thời. Khi ấy, tình trạng viêm nang lông, sẹo lõm, vết thâm sẽ được ngăn chặn. Do đó, bạn nên ứng dụng công nghệ cao để triệt tiêu hoàn toàn các ổ nhiễm trùng. Công nghệ Oxy-Led kết hợp những tính năng vượt trội của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện giờ là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led sẽ giúp bạn làm được điều này.

- Ánh sáng đèn Led với từng màu quang phổ khác nhau tác động trực tiếp vào đầu mụn, phá vỡ kết cấu nhân cồi mụn, song song triệt tiêu triệt để nguồn sản sinh ra mụn.

- Công nghệ Oxy Jet cung cấp tới 98% oxy tươi và collagen nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng.

- Tinh chất I Peel (là hẩu lốn salicylic/glycolic, alpha hydroxyl aci, dung dịch Jessner, trichloracetic acid… với nồng độ khác nhau) có cội nguồn từ Mỹ. Tinh chất này có tác dụng thẩm thấu vào da, lấy đi bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây ra mụn.

Áp dụng đồng thời 3 công nghệ này trong quá trình điều trị mang đến kết quả hoàn hảo với 3 tác động: trị mụn triệt để, sáng da và làm mờ các vết thâm. Bên cạnh đó, công nghệ Oxy-Led còn giúp hà tằn hà tiện tối đa thời gian điều trị, trở thành cách trị mụn bọc nhanh nhất chỉ với 3-5 lần điều trị, mỗi lần kéo dài 40 phút. Ngay sau điều trị khách hang có thể về nhà ngay mà không cần nghỉ dưỡng.

Với những ưu điểm vượt trội trên, công nghệ Oxy-Led đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng thực về hiệu quả và độ an toàn, ứng dụng hiệp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét