Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Những trái cây cần "nạp" luôn phải muốn giảm mập tim

Những trái cây cần "nạp" ngay nếu muốn giảm béo bụng như cà chua, dưa hấu, táo, bơ... Có thể giúp bạn giảm béo bụng khá hiệu quả. Bạn hãy bổ sung ngay vào thực đơn giảm cân của mình nhé!

Những trái cây cần

Một vòng eo thon gọn là mơ ước của rất nhiều người

Cà chua

Cà chua là một thực phẩm quen thuộc đối với phụ nữ trong việc làm đẹp cũng như trong quá trình giảm cân an toàn hiệu quả có được vóc dáng chuẩn như ý. Với thành phần chủ yếu của nó chiếm đến khoảng 90% là nước, 4% glucid, 0,3% protein, 0,3 lipid và một số các acid hữu cơ như acid citric malic, oxalic, các nguyên tố vi lượng, vitamin A, B1, B2, B6, C, PP, E, K…

Những trái cây cần

Cà chua - Trái cây giảm béo bụng khá hiệu quả

Cà chua có vị chua, ít ngọt, ít chất béo và hàm lượng calo trong cà chua cũng rất thấp vì vậy mà các chất citric và axit trong nó sẽ giúp thúc đẩy sự trao đổi chất và lycopene làm giảm tích tụ tế bào mỡ và hấp thu chất béo trong cơ thể, từ đó giảm béo bụng bằng cà chua hiệu quả.

Dưa hấu

Những trái cây cần

Trái cây giảm béo bụng bằng dưa hấu

Chứa nhiều limocitrin acid, dưa hấu giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Đặc biệt, loại quả “vỏ xanh ruột đỏ” này còn chứa nhiều kali, làm cho bắp chân bạn thon gọn hơn. Chính vì vậy ngay từ bây giờ bạn hãy nhanh chóng kết thân với dưa hấu nhé!

Táo

Axit malic trong táo có khả năng kìm hãm sự thèm ăn, giúp bạn hạn chế việc ăn uống lại. Nó còn giúp phân tán chất béo trong cơ thể, đồng thời, tăng cường tiêu hóa, đẩy mạnh hoạt động của dạ dày, không để thức ăn tồn đọng mà sinh ra lượng mỡ mới.

Những trái cây cần

Bơ cũng là một loại trái cây giảm béo bụng khá tốt

Là một trong rất ít loại trái không có cholesterol lại chứa chất béo đơn không bảo hòa, đây là loại chất béo tốt cho cơ thể giúp làm giảm hàm lượng cholesterol. Ngoài ra, trái bơ còn có hàm lượng muối thấp, chất xơ cao, có hàm lượng lutein cao, có chất carotenoid tự nhiên giúp mắt sáng và duy trì một làn da đẹp.

Một vài loại trái cây kể trên sẽ mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng tích cực nhất nếu bạn kết hợp cùng một chế độ tập luyện cơ bụng hàng ngày. Tuy nhiên, giảm mỡ bụng bằng trái cây đòi hỏi bạn phải kiên trì trong thời gian dài. Vậy phải làm sao để giảm mỡ bụng nhanh? Để loại bỏ được lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ bụng Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất hiện nay, giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Giảm béo mặt, lấy mỡ má nhanh chóng với công nghệ Laser Lipo 8

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Laser Lipo là sự tích hợp của những đặc tính thông minh theo tiêu chuẩn công nghệ Hoa Kỳ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Năng lượng từ sóng laser sẽ tác động sâu vào từng tế bào bên trong lớp mỡ, đốt nóng và phá hủy hoàn toàn các mô mỡ kể cả các mô mỡ rắn chắc nhất, làm đứt gãy các tổ chức Cellulite, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da. Sau đó, lượng mỡ thừa sẽ được đưa nhẹ nhàng ra khỏi cơ thể. Đây được đánh giá là cách giảm béo hiệu quả cao và an toàn đã được công nhận trên toàn thế giới.

Vì sao hút mỡ bụng bằng Laser Lipo luôn đứng đầu về sự lựa chọn? 3

Kết quả khách hàng trước và sau giảm mỡ Laser Lipo

Hiện, giảm béo bằng Laser Lipo đang được áp dụng rất thành công tại TMV Kangnam. Nếu bạn muốn được tìm hiều thêm về công nghệ giảm béo này, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét