Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Khám phá cách lột mụn đầu đen trên mũi an toàn

Mụn đầu đen thường xuất hiện ở những nơi nhiều dầu như vùng chữ T của khuôn mặt. Hãy cùng tham khảo cách lột mụn đầu đen tại nhà với nguyên liệu đơn dưới đây để giảm mụn đầu đen bạn nhé!

Cách lột mụn đầu đen bằng sữa chua và khoai tây

Nguyên liệu: 170g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt 1 quả chanh, 1/2 viên men, 2 muỗng súp bột khoai tây (ngâm khoai tây vào nước khoảng vài giờ; trộn với 2 muỗng súp sữa tươi)
Khám phá cách lột mụn đầu đen trên mũi an toàn 1
Cách lột mụn đầu đen bằng sữa chua và khoai tây
Cách làm: Trộn đều các thành phần trên, đắp hỗn hợp lên mũi, chú ý đắp nhiều lên những vùng có nhiều mụn đầu đen. Để khoảng 10 hoặc 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước.

Cách lột mụn đầu đen bằng kem đánh răng

Cách làm: Bạn cũngcó thể thực hiện đó là sử dụng tuýp kem đánh răng quen thuộc. Rất đơn giản, chỉ cần bạn vệ sinh thật sạch mặt rồi thoa một lớp kem đánh răng mỏng lên vùng mũi có những nốt mụn đầu đen và hãy để yên trong vòng 30 phút rồi rửa sạch với nước. Hãy thực hiện cách này 1 lần/ngày nhé. Khi thoa kem đánh răng bạn sẽ có cảm giác hơi nóng rát một chút nhưng không sao, đó chỉ là phản ứng bình thường thôi, bạn không cần quá bận tâm nhé!
Khám phá cách lột mụn đầu đen trên mũi an toàn 2
Cách lột mụn đầu đen bằng kem đánh răng
Tham khảo thêm:

Cách lột mụn bằng lòng trắng trứng gà

Nguyên liệu: Lòng trắng trứng gà mật ong và nước cốt chanh
Cách làm: Đầu tiên bạn lấy nửa quả chanh và vắt lấy nước cốt  và cho vào vào 1 lòng trắng trứng gà, thêm 1 thìa mật ong rồi dùng máy đánh nổi bọt lên. Sau đó thoa đều hỗn hợp này lên da mặt rồi thư giãn khoảng 20-30 phút. Sau khi đắp mặt nạ, bạn rửa lại với nước ấm. Với cách lột tẩy mụn đầu đen bằng công thức này sẽ giúp bạn diệt sạch vi khuẩn gây mụn đầu đen hiệu quả, bên cạnh đó còn nuôi dưỡng cho làn da mềm mịn và trắng hồng.
Khám phá cách lột mụn đầu đen trên mũi an toàn 3
Cách lột mụn bằng lòng trắng trứng gà
Tuy vậy, lột mụn đầu đen cũng không thể là phương pháp trị mụn triệt để và tối ưu nhất đâu các “teen” nhé. Để trị mụn đầu đen hiệu quả, an toàn, các bạn nên áp dụng phương pháp công nghệ cao cho kết quả cao hơn. Một trong những công nghệ được các chuyên gia khuyên chị em áp dụng đó là CN Oxy - Led.  Phương pháp này giúp ngăn ngừa sự tái phát của mụn, trị mụn đầu đen ở mặt và mũi triệt để, và mang tới một làn da trắng sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét