Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Mặt nạ trị mụn đầu đen và vết thâm cho da nhờn

Mặt nạ trị mụn và vết thâm cho da nhờn luôn là đề tài được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi lẽ, da nhờn là loại da có nguy cơ mọc mụn cao nhất trong các loại da, đồng thời những vết thâm do mụn để lại cũng khiến cho gương mặt trở nên kém sắc hơn. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được một làn da mịn màng, sạch mụn nhanh chóng từ những nguyên liệu đơn giản.

1. Mặt nạ trị mụn và vết thâm cho da nhờn bằng bột yến mạch và sữa chua

mat-na-tri-mun-dau-den-va-vet-tham-cho-da-nhon (1)
Hỗn hợp bột yến mạch và sữa chua
Sữa chua là nguyên liệu rất giàu axit tự nhiên, khi thẩm thấu qua da có khả năng hấp thu các bụi bẩn, dầu thừa trên da, diệt khuẩn hiệu quả. Chính vì vậy mà sữa chua có thể ngăn chặn sự hoạt động của vi khuẩn, ngừa mụn tốt nhất. Bên cạnh đó, bột yến mạch tẩy tế bào chết, làm mờ những vết thâm do mụn để lại. Khi sữa chua và bột yến mạch kết hợp lại với nhau tạo thành loại mặt nạ trị mụn và vết thâm cho da nhờn hoàn hảo.
mat-na-tri-mun-dau-den-va-vet-tham-cho-da-nhon (2)
Mặt nạ trị mụn và vết thâm cho da nhờn hiệu quả
Với công thức này, bạn chuẩn bị 2 muỗng bột yến mạch và 2 muỗng sữa chua, đem trộn đều tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Sau đó, cho thêm vài giọt nước cốt chanh giúp tăng hiệu quả làm sạch da hơn. Dùng cọ trang điểm sạch, tán rộng ra khắp mặt khoảng 10-20 phút, đợi cho hỗn hợp khô thì rửa sạch mặt bằng nước mát. Thực hiện đều đặn 1-2 lần/tuần để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

2. Trị mụn đầu đen và vết thâm bằng bột trà xanh

Trà xanh có chứa rất nhiều vitamin B1, B2, B6, K, E, C và các khoáng chất nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da mới, giúp da sáng mịn tự nhiên, mờ vết thâm nhanh chóng. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng làm sạch da, tẩy tế bào chết, diệt khuẩn hiệu quả nhờ các chất chống Oxy hóa có trong trà xanh.
mat-na-tri-mun-dau-den-va-vet-tham-cho-da-nhon (3)
Trà xanh cũng là nguyên liệu trị mụn và vết thâm cho da nhờn nhanh chóng
Cách sử dụng công thức trị mụn đầu đen và vết thâm cho da nhờn này cũng rất đơn giản. Chỉ cần 3-4 muỗng bột trà xanh, hòa với nước tạo thành hỗn hợp đặc quánh. Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó thoa bột trà xanh lên da khoảng 15-20 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước. Thực  hiện mỗi tuần 2-3 lần công thức mặt nạ trị mụn và vết thâm cho da dầu để mụn biến mất hoàn toàn, làn da sáng khỏe hơn.
Ngoài 2 loại mặt nạ trị mụn và vết thâm cho da nhờn trên, bạn cũng có thể tham khảo công nghệ trị mụn tận gốc Oxy-Led. Công nghệ này được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng chỉ sau 4-6 lần. Xem chi tiết tại đây.

Nguồn: http://trimundauden.vn/tin-tuc/mat-na-tri-mun-dau-den-va-vet-tham-cho-da-nhon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét