Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Cách trị tàn nhang bằng mật ong

Mật ong luôn được coi là một trong những thần dược cho sắc đẹp, đặc biệt là làn da. Ngoài tác dụng giữ ẩm, giúp cho làn da luôn mịn màng, mật ong còn chứa các chất oxy hóa giúp da trắng sáng hơn. Chính nhờ các chất oxy hóa này, mật ong lại được biết đến thêm lần nữa với tác dụng tuyệt vời trong việc trị tàn nhang nhanh chóng và hiệu quả.

tri-tan-nhang-bang-mat-ong
Trị tàn nhang bằng mật ong
Một cách đơn giản, bạn có thể thoa trực tiếp mật ong tự nhiên lên những vị trí da chứa tàn nhang. Sử dụng thường xuyên phương pháp này, những nốt tàn nhang sẽ dần bị đẩy lùi và thay vào đó là làn da trắng mịn và đồng màu.
Để đem lại hiệu quả trị tàn nhang nhanh hơn, bạn có thể kết hợp mật ong với một số loại thực phẩm khác như mầm lúa mì, lá sen, phục linh,…
1.Mật ong + mầm lúa mì
Trộn một lượng nhỏ mầm lúa mì cùng với mật ong thành một hỗn hợp đặc sệt và dùng hỗn hợp này đắp lên mặt. Để trong khoảng 10-15 phút cho mặt nạ khô lại thì dùng nước sạch rửa lại mặt.
Loại mặt nạ này không những giúp bạn trị tàn nhang hiệu quả mà còn đem lại tác dụng dưỡng da bất ngờ, giúp làn da bạn trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.
tri-tan-nhang-bang-mat-ong-1
Mật ong – một trong những thần trị tàn nhang
2. Kem phục linh + mật ong
Phục linh đem phơi hoặc sấy khô, sau đó nghiền thành bột mịn. Rồi lấy một chút bột phục linh này đem trộn đều với mật ong. Dùng hỗn hợp này bôi nhẹ nhàng lên mặt cho tới khi da bắt đầu nóng lên. Bạn nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ và để đến sáng hôm sau dậy thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.
3.Kem lá sen + lá mướp + mật ong
Các loại lá sen và lá mướp phơi hoặc sấy khô trước khi đem nghiền thành bột mịn. Sau đó cho một lượng nhỏ bột vào trộn đều với mật ong để tạo thành một thứ cao lỏng. Nếu thường xuyên bôi hỗn hợp này vào da mặt bị tàn nhang trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy tác dụng tuyệt vời của nó trong trị tàn nhang và chăm sóc da.
tri-tan-nhang-bang-mat-ong-2
Trị tàn nhang hiệu quả bằng mật ong
4.Cánh hoa đào + nhân hạt bí đao + mật ong
Nhân hạt bí đao và cánh hoa đào phơi thật khô sau đó tán thành bột mịn rồi cho thêm mật ong vào khuấy đều. Dùng hỗn hợp này để bôi vào vùng da mặt bị tàn nhang mỗi ngày một lần, tàn nhang sau một thời gian sẽ mờ dần và giảm bớt nhanh chóng.
Ngoài việc sử dụng mật ong để trị tàn nhang bạn cũng cần phải chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày bởi nó có tác động không nhỏ đến quá trình điều trị tàn nhang trên da mặt, chính vì vậy bạn nên bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho da vào thực đơn hàng ngày.
Lưu ý: Mật ong chỉ có tác dụng đối với những người gặp phải ít tàn nhang trên da mặt, còn những bạn bị tàn nhang đậm và dày nên lựa chọn phương pháp trị tàn nhang một lần duy nhất bằng công nghệ Laser Toning – công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị tàn nhang.

Nguồn: http://Tritannhang.vn/    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét