Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Điều trị tàn nhang bằng phương pháp tốt nhất

Câu hỏi về điều trị tàn nhang nhanh nhất
Tôi làm nhân viên chuyển phát nhanh, đặc thù công việc buộc tôi phải đi ra ngoài nhiều và việc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khiến da mặt tôi đen sạm dần, không những vậy thời gian gần đây tôi phát hiện trên da mặt tôi có tàn nhang, rất đậm màu. Là “nam nhi” nên tôi rất không tự tin khi vào các cơ sở thẩm mỹ viện nhiều lần hay thực hiện bằng các phương pháp như đắp mặt nạ… Vậy chuyên mục có thể cho tôi hỏi là hiện nay có những phương pháp nào điều trị tàn nhang nào và phương pháp nào điều trị tàn nhang nào là nhanh nhất? (Lâm – Hà Nội)

 Trả lời
Chào bạn Lâm!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng khi gửi câu hỏi về hòm thư của tritannhang.vn.
Tàn nhang thực chất là các tổn thương sắc tố dưới lớp thượng bì của da, khi các sắc tố melanin tập trung và tích tụ quá nhiều nó sẽ biểu hiện thành những nốt màu sẫm trên da.
Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị tàn nhang như:
- Sử dụng các loại mặt nạ trị tàn nhang
- Sử dụng hóa chất làm mờ tàn nhang
- Sử dụng các loại mỹ phẩm trị tàn nhang
- Bổ sung dinh dưỡng, thực phẩm, vitamin C, E…
- Phương pháp đốt lạnh bằng ni tơ lỏng…
Tuy nhiên các phương pháp này thực tế đem lại hiệu quả không cao mà còn nguy cơ gây tổn thương cho làn da như để lại sẹo, dị ứng,… Ngoài ra, muốn điều trị tàn nhang hoàn toàn bằng các phương pháp trên bạn phải mất khá nhiều thời gian bởi chúng có tác động rất nhỏ trong việc loại bỏ dần các sắc tố melanin có trong tàn nhang đối với mỗi lần điều trị.
Laser Toning trị tần gốc điều trị tàn nhang chỉ với một lần duy nhất
Với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật, công nghệ Laser Toning là công nghệ tiên tiến trong điều trị tàn nhang. Laser Toning mang lại hiệu quả rất cao (95%) và chỉ cần một lần điều trị, không xâm lấn và không gây tổn thương cho da, tàn nhang không tái phát.
Khác với sự cứng đầu của nám da khi cần phải qua một liệu trình điều trị dài, sử dụng CN Laser Toning trị tàn nhang sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Chỉ cần thời gian từ 30 -60 phút đã có thể loại bỏ tới (95%) lượng tàn nhang. Đối với những trường hợp tàn nhang quá dày và đậm màu thì có thể cần đến 2 lần điều trị, tuy nhiên rất ít trường hợp phải điều trị 02 lần.
Để hiểu sâu về dịch vụ trị tàn nhang này, bạn có thể tìm hiểu thông tin tại tritannhang.vn!
Chúc bạn Lâm luôn mạnh khỏe và sớm điều trị tàn nhang thành công!

Nguồn: http://Tritannhang.vn/    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét