Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Giải pháp hòa hảo cho làn da tàn nhang

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Da tôi bị tàn nhang và tôi đã áp dụng rất nhiều các điều trị khác nhau nhưng không có hiệu quả. Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp tôi giải pháp tốt nhất cho việc điều trị những đốm tàn nhang trên da? (Thùy – 24 tuổi)
Trả lời:
Chào bạn Thùy! Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn dành cho chuyên mục tư vấn của tritannhang.vn. Về vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin giải đáp như sau:
Tàn nhang chính là những vết nhỏ xuất hiện bên ngoài da, có liên quan đến sự phát triển sắc tố của phần đáy và trung bì. Dưới tác động của ánh nắng mặt trời, tàn nhang sẽ trở nên sậm màu hơn. Đầy cũng là lý da mà vì sao mùa đông tàn nhang thường mờ hơn so với mùa hè.

Rất nhiều người khi bị tàn nhang đã áp dụng các phương pháp như dùng mỹ phẩm đặc trị, áp dụng phương pháp tự nhiên, tuy nhiên có thể hiệu quả mang lại không được như ý. Hiện nay với sự ra đời của công nghệ đặc trị nám sâu, tàn nhang, đồi mồi laser Toning, việc điều trị tàn nhang trở nên hiệu quả, nhanh chóng, an toàn hơn bao giờ hết. Với bước sóng 1064 và 532nm, Laser Toning tác động trực tiếp vào sâu dưới da, loại bỏ tận gốc tàn nhang, không cho chúng tái phát trở lại.
Chỉ cần điều trị một duy nhất trong khoảng 30-1h bạn đã có thể loại bỏ tới 95% tàn nhang trên da, tiết kiệm thời gian điều trị, hiệu quả vĩnh viễn, không tái phát, không đau, không cần nghỉ dưỡng. Khi các hạt melanosome hấp thu ánh sáng Laser chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti, được hệ thống bài tiết của cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể và xóa sạch những nốt tàn nhang trên khuôn mặt. Đặc biệt, tia laser lựa chọn các hắc sắc tố để tác động nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới làn da và các tế bào xung quanh.
Laser Toning được lựa chọn để đặc trị tàn nhang bởi 6 ưu điểm vượt trội trong hiệu quả mà nó mang lại:
- Điều trị tàn nhang với một lần duy nhất
- Hiệu quả vĩnh viễn
- Không đau, không để lại sẹo
- Không làm tổn thương các vùng da khác
- An toàn và có tác dụng tái tạo tế bào da, thu hẹp lỗ chân lông
- Không cần thời gian nghỉ dưỡng
Laser  Toning là giải pháp hoàn hảo cho làn da tàn nhang. Điều trị một lần duy nhất cho hiệu quả dài lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét