Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Hiệu quả chữa tàn nhang có được lâu dài không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi muốn hỏi ưu điểm của laser Toning so với các phương pháp trị tàn nhang khác? Hiệu quả chữa tàn nhang bằng phương pháp này có được lâu dài không? (Nguyễn Hường – Đà Lạt)
> Thời gian trị tàn nhang bằng Laser Toning
> “Thuốc” tự nhiên chữa tàn nhang và nám hiệu quả

Trả lời:
Chào bạn Nguyễn Hường!
Rất vui khi bạn gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn của trung tâm đặc trị nám, tàn nhang. Vấn đề bạn hỏi, chúng tôi xin trả lời cụ thể như sau:
Tàn nhang được xem như một bất thường lành tính của da hơn là một căn bệnh và không gây bất cứ một khó chịu nào nhưng lại ảnh hưởng lớn về phương diện thẩm mỹ, gây tâm lý mất tự tin ở nhiều người.
Để điều trị tàn nhang có nhiều cách khác nhau, có thể dùng mỹ phẩm, phương pháp tự nhiên, thuốc đặc trị… Tuy nhiên, nếu không áp dụng đúng phương pháp thì không những không chữa khỏi tàn nhang mà còn khiến tàn nhang phát triển dày hơn. Laser Toning, công nghệ trị tàn nhang tiên tiến. Với công nghệ này chỉ cần điều trị một lần duy nhất cho hiệu quả lâu dài, 90 – 95% lượng tàn nhang trên da được loại bỏ, sóng laser Toning 1064nm có thể loại bỏ tận gốc tàn nhang. Do đó, tàn nhang không tái phát trở lại, hiệu quả vĩnh viễn, cho bạn làn da sạch tàn nhang và mịn màng hơn.
Ưu điểm nổi bật của laser Toning so với các phương  pháp trị tàn nhang thông thường:
  • Điều trị tàn nhang với một lần duy nhất
  • Hiệu quả vĩnh viễn
  • Không đau, không để lại sẹo, không xâm lấn
  • Không làm tổn thương các vùng da khác
  • An toàn và có tác dụng tái tạo tế bào da, thu hẹp lỗ chân lông
  • Không cần thời gian nghỉ dưỡng
Đây là phương pháp điều trị tàn nhang được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao, trị tàn nhang an toàn, nhanh chóng và hiệu quả, không để lại sẹo, không có tác dụng phụ, cho bạn kết quả điều trị như ý.

1 nhận xét: