Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Lợi ích khi trị nám bằng Laser Toning

Giữ được làn da mịn màng và trắng sáng không phải là điều đơn giản, do nhiều yếu tố từ ngoại cảnh thời gian và tuổi tác mà da chúng ta bị tàn nhang, nám hay đồi mồi… Đa số chị em khi gặp phải trường hợp này đều mong muốn tìm đến với những phương pháp chữa trị chuyên dụng, nhưng  không phải loại kem loại thuốc nào cũng có thể chữa trị được và mang lại hiệu quả điều trị cao. Hiểu được nhu cầu ấy, các trung tâm thẩm mỹ nói riêng và ngành thẩm mỹ nói chúng đã sớm nghiêm cứu và đưa vào ứng dụng thành công các công nghệ đặc trị tàn nhang – Laser Toning. Đây là công nghệ chữa tan nhang tiên tiến, với rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các công nghệ trước đó, và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi tiến hành điều trị.


Đảm bảo an toàn là lợi ích khi trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning
Trị tàn nhang bằng Laser Toning
Trị tàn nhang bằng Laser Toning đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng
Laser Toning là công nghệ đã được kiểm duyệt độ an toàn và tính hiệu quả bởi FDA, các bước sóng được điều chỉnh thích hợp. Đặc biệt với sự chọn lóc các tế bào hắc sắc tố để bắn phá đúng mô đích nên không gây bất kỳ thương tổn nào tới tế bào và làn da xung quanh.
Laser Toning Chữa tàn nhang vượt trội, điều trị nhanh chóng và an toàn
Với hệ thống quang cơ nhiệt loại bỏ các thương tổn sắc tố một cách dễ dàng cùng với chương trình trị liệu không bóc tách, sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 bước sóng 1064 và 532 tác động cả ở lớp trung bì, hạ bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các sắc tố khác nhau, giúp điều trị tận gốc tàn nhang, mang lại hiệu quả chữa tàn nhang cao nhất, loại bỏ 95% lượng tàn nhang. Đặc biệt các sắc tố sẽ được ánh sáng Laser hấp thụ và phá vỡ thành những hạt nhỏ li ti, được hệ thống bài tiết của cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể và xóa sạch những nốt tàn nhang trên khuôn mặt.
Mang lại kết quả điều trị an toàn tuyệt đối
Mang lại kết quả điều trị an toàn tuyệt đối
Tái tạo tế bào da, làm đẹp da hiệu quả
Ngoài việc điều trị tàn nhang hiệu quả, Laser Toning tạo nên một xung dài khoảng 300 µs, tái tạo bề mặt da không bóc tách. Kết hợp với một dung dịch thành phần cơ bản là carbon, chế độ Spectratạo ra hiệu ứng quang nhiệt trong da và kích thích tái tạo tế bào da. Mang đến kết quả vượt trội trong việc làm trẻ hóa da và thu nhỏ lỗ chân lông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét