Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Chi phí và thời gian trị tàn nhang

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Hai gò má cháu bị rất nhiều tàn nhang. Cháu muốn trị tàn nhang để lấy lại làn da sáng mịn như trước kia, nhưng áp dụng mấy cách rồi mà không có kết quả. Cháu được biết hiện nay có phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning, điều trị hiệu quả, nhanh chóng mà không bị sẹo ở mặt. Nhưng cháu muốn biết cụ thể hơn là thời gian điều trị là bao lâu và chi phí thế nào? (Phương Thanh – Ninh Binh)

> Chữa tàn nhang bằng bài thuốc bắc
> Mỹ phẩm trị tàn nhang có thật sự hiệu quả?
Trả lời: 
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Tritannhang.vn, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Đúng như thông tin bạn tìm hiểu. Hiện nay trị tàn nhang bằng công nghệ cao Laser Toning cho hiệu quả vượt trội hơn hẵn so với các phương pháp thông thường, không chỉ giúp điều trị tàn nhang nhanh chóng, mà còn đảm bảo về kết quả điều trị cao, da không bị sẹo sau điều trị, cũng không cần thời gian nghỉ dưỡng. Sau điều trị bạn có thể bắt tay vào với công việc và cuộc sống hằng ngày mà không cần nghỉ dưỡng.
Việc điều trị tàn nhang để lấy lại làn da đồng màu, sáng mịn là nhu cầu chung của hầu hết mọi người. Một làn da khỏe luôn mang đến cho người sở hữu nó sự tự tin và hấp dẫn. Tuy nhiên, khi bị tàn nhang, nhiều người đã tìm đến các cách trị tàn nhang như dùng mỹ phẩm đặc trị, thuốc bôi, hay các chất tẩy mạnh… Nhưng với những cách này thường là con dao hai lưỡi. Nếu may mắn thì tàn nhang có thể mờ đi, tuy nhiên, có nhiều trường hợp da bị dị ứng nổi mẫn, mụn, tàn nhang trở nên nặng hơn… Nên khi sử dụng phương pháp thông thường bạn cần cân nhắc thật kỹ và nên có sự tư vấn trước của bác sĩ chuyên khoa.
Laser Toning là công nghệ trị tàn nhang đảm bảo tuyệt đối an toàn, được sự kiểm duyệt của tổ chức FDA. Với công nghệ này, làn da bạn không chỉ loại bỏ được tới 95% lượng tàn nhang mà còn giúp da săn chắc, mịn màng hơn nhờ tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông và kích thích tái tạo tế bào da.
Laser Toning trị tàn nhang rất nhanh chóng, chỉ với khoảng thời gian từ 30 – 60 phút đã hoàn thành việc điều trị, tàn nhang được loại bỏ tận gốc, không có cơ hội tái phát trở lại.
Chi phí điều trị: tùy thuộc vào mức độ tàn nhang trên da mà bác sĩ tư vấn về chi phí điều trị cho bạn. Thông thường thì điều trị tàn nhang giá giao động từ 6000.000Đ đến 12.000.000Đ.
Chúc bạn luôn khỏe mạnh, sớm trị sạch tàn nhang và luôn tự tin trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét