Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Cách xóa tàn nhang

Chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể vui mỗi khi thấy những đốm nâu ngày càng “viếng thăm” làn da mặt của mình nhiều hơn. Những kế sách sau sẽ giúp những đốm tàn nhang đáng ghét “tự nguyện” phải rút lui.
Có 2 dạng tàn nhang:
- Một dạng xuất hiện khi da tiếp xúc với ánh nắng măt trời mùa hè, và thông thường những nốt tàng nhan kiểu này sẽ mờ đi sau khi mùa hè kết thúc.
- Một dạng tàn nhang khác không bao giờ mờ đi, thường có màu sẫm, đậm.

Cách xóa tàn nhang
Cách xóa tàn nhang
Cách xóa tàn nhang hiệu quả
- Dùng hạt bìm bìm đen 100 g phơi khô, tán thành bột mịn. Mỗi ngày lấy 1 thìa cà phê bột bìm bìm đó quấy đều với 1 lòng trắng trứng gà, thoa đều vào vùng da  bị tàn nhang. Cách xóa tàn nhang này tuy đơn giản nhưng cần sự kiên trì, thực hiện bôi nhiều ngày mới có kết quả.
- Quả lựu không xa lạ gì với mọi người, nó thuộc một trong những loại quả được nhiều người yêu thích. Bên cạch đó, quả lựu còn có tác dụng xóa tàn nhang, nám da hiệu quả.
Thực hiện xóa tàn nhang bằng cách uống nước quả lựu thường xuyên, vừa giúp ngăn cản tốt quá trình lão hóa, đồng thời làm cho da thêm tươi trẻ, mịn mang  và đặc biệt là cách xóa tàn nhang hiệu quả mà bạn có thể áo dụng hàng ngày.
- Xóa tàn nhang bằng cách dung 100 g cà trắng, rửa sạch, giã nhỏ; chanh 10 quả vắt lấy nước cốt. Tiến hành trộn đều 2 loại hỗn hợp đó với nhau, cho vào lọ đậy kín 2 ngày.
Thực hiện: dùng bông thấm lấy nước, bôi vào nơi bị tàn nhang ngày 1 lần, liên tục trong nhiều ngày. Trong thời gian này, bệnh nhân cần che kín mặt khi đi nắng để tránh bị nắng làm da bị tàn nhang thêm nặng hơn.
Cách xóa tàn nhang
- Dùng lá mướp đắng, lá mướp hương và lá sen lượng bằng nhau phơi khô, tán thành bột mịn, cho vào mật ong quấy đều. Thực hiện ngày bôi một lần lên chỗ bị tàn nhang, cần bôi nhiều ngày.
- Tiến hành xóa tàn nhang bằng việc rửa mặt bằng sữa chua: chất lactic acid có trong sữa sẽ giúp lột bỏ lớp tế bào chết một cách nhẹ nhàng, giúp làm mềm da, không khô da. Khi bạn làm mặt nạ bằng sữa chua, sau thời gian 15 phút, đừng rửa sạch chất sữa. Hãy để lại một lớp thật mỏng trên da, thoa kem moisturizer lên rồi trang điểm như thường lệ.
Hi vọng những thông tin về cách xóa tàn nhang trên có thể giúp bạn thực hiện xóa bỏ tàn nhang một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét