Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Điều trị tàn nhang

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em năm nay 30 tuổi. Do đặc thù công việc em thường xuyên phải đi gặp khách hàng nhưng em rất mất tự tin khi da mặt có rất nhiều các nốt tàn nhang. Em đã đi khám và dùng một số loại mặt nạ bằng hoa quả để điều trị nhưng không có khả quan. Vậy bác sĩ cho em hỏi có cách nào điều trị tàn nhang thật sự hiệu quả không? Em xin cảm cơm. (Loan – Cao Bằng)

> Phương pháp nào điều trị tận gốc tàn nhang?
> Kết quả sau điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning
Trả lời
Chào bạn Loan! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của chuyên mục tư vấn tritannhang.vn. Về vấn đề bạn quan tâm chúng tôi xin trả lời như sau:
Tàn nhang là một khuyết tật nhỏ ngoài da, liên quan chủ yếu tới sự tăng sinh sắc tố ở lớp đáy và lớp trung bì. Nó thường gặp ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn; có tính di truyền. Tuổi càng cao, các nốt tàn nhang càng sẫm màu hơn. Tàn nhang chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ chứ không gây hại sức khỏe.
Nốt tàn nhang thường nổi rõ khi cơ thể gầy yếu và mờ đi khi cơ thể khỏe mạnh. Do khi cơ thể khỏe mạnh, da hồng hào căng mịn, các nốt tàn nhang sẽ không hiện rõ.
Để điều trị tàn nhang triệt để, loại bỏ hoàn toàn tàn nhang trên da trước tiên cần xác định rõ nguyên nhân gây nên tàn nhang như do nắng, do sử dụng mỹ phẩm, do nội tiết, do di truyền, thay đổi hoocmon…
Hiện nay có nhiều cách trị tàn nhang được khá nhiều người áp dụng, trong đó có cách trị tàn nhang bằng các loại mặt nạ tự chế từ các loại hoa quả, rau… Những cách này có thể giúp bạn làm mờ tạm thời các nốt tàn nhang, nhưng hiệu quả không bền, khi bạn ngừng điều trị tàn nhang lại xuất hiện trở lại và thậm chí có thể bị nặng hơn trước.
Với công nghệ tiên tiến Laser Toning cho kết quả trị tàn nhang cao nhất hiện nay. Đây là công nghệ đảm bảo tính hiệu quả và độ an toàn đã qua sự kiểm duyệt của cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA). Với phương pháp này giúp điều trị tàn nhang một cách nhanh chóng, hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối, không gây đau, không để lại sẹo. Với một lần điều trị duy nhất bạn có thể loại bỏ tới 95% lượng tàn nhang trên da, tàn nhang không tái phát, không hề để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Đây là giải pháp điều trị tàn nhang hiệu quả được đông đảo khách hàng lựa chọn.
Điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning được tiến hành theo 5 bước sau:
Bước 1: Thăm khám và soi da
Bước 2 : Làm sạch da, loại bỏ các lớp sừng già, sừng chết, các lớp phấn, kem dưỡng, bã nhờn… trên da, giúp việc điều trị đạt hiệu quả.
Bước 3: Chuyên viên điều trị tiến hành bôi tê lên vùng da điều trị, sau đó để 30 – 45 phút cho thuốc tê ngấm đều.
Bước 4: Trị liệu tàn nhang bằng Laser
Tùy vào từng loại da, mức độ tàn nhang của từng khách hàng bác sỹ sẽ lựa chọn mức năng lượng laser phù hợp để đảm bảo sắc tố tàn nhang bị loại bỏ một cách triệt để, vừa an toàn cho da vùng điều trị, không gây tổn thương, xâm lấn các tế bào và vùng da xung quanh.
Bước 5: Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da và bôi kem tái tạo da để làn da nhanh chóng phục hồi sau trị liệu.
Để hiểu rõ hơn về phương pháp diều trị tàn nhang bạn nên dành thời gian sớm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ khám và tư vấn miễn phí, từ đó có hướng điều trị phù hợp. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và sớm điều trị sạch tàn nhang!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét