Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Phương pháp đặc trị tàn nhang

Tình trạng tàn nhang thường gặp ở những phụ nữ ngoài 30 hay những phụ nữ sau sinh. Chính sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể cùng với sự thiếu chú ý đến việc chăm sóc da là nguyên nhân dấn đến tàn nhang trên da mặt.
Phương pháp đặc trị tàn nhang
Phương pháp đặc trị tàn nhang
Đặc biệt tàn nhang sẽ phát triển rất nhanh dưới tác động của ánh nắng mặt trời, chính vì vậy việc bảo vệ da khi ra ngoài như bôi kem chống nắng, mặc áo dài tay, đeo kính,… là điều rất cần thiết. Bên cạnh đó bạn cũng nên bổ sung thêm vitamin C để tăng cường khả năng chống oxy hóa của da.
Tuy nhiên các phương pháp không thể giúp bạ trị tàn nhang triệt để mà chỉ có thể giúp bạn hạn chế tình trang tàn nhang phát triển đồng thời làm mờ một phần màu của tàn nhang. Để có được làn da trắng mịn không tì vết, bạn nên sử dụng các dịch vụ đặc trị tàn nhang nhằm tái tạo lại làn da.
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning hiệu quả vượt trội
 Laser Toning là công nghệ trị tàn nhang tiên tiến nhất hiện nay, đem lại hiệu quả nhanh chóng và lâu dài, đồng thời không xâm lấn và không gây tổn thương da.
Laser Toning là loại laser thế hệ mới, sự tích hợp 2 bước sóng 532nm và 1064nm tác động sâu vào lớp thượng bì, hạ bì và bề mặt da, loại bỏ tàn nhang tận gốc, tàn nhang không tái phát. Chỉ với một lần điều trị duy nhất có thể loại bỏ tới 95% lượng tàn nhang, an toàn, không đau, không để lại sẹo. Laser Toning – công nghệ làm đẹp được sự đánh giá cao bời các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu và nghiên cứu, ứng dụng và điều trị thành công tan nhanh cho hàng nghìn khác hàng.
Trị tàn nhang bằng mặt nạ rong biển
Các chuyên gia về chăm sóc và làm đẹp da cho biết rong biển là một trong những thảo dược thiên nhiên rất tốt cho da. Và hiện nay mặt nạ rong biển được coi là một trong những phương pháp trị tàn nhang tiên tiến, độc đáo và hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn.
Phương pháp đặc trị tàn nhang
Trị tàn nhang bằng rong biển
Phương pháp trị liệu này có sự kết hợp của công nghệ tinh chế tảo biển đông khô nguyên chất với chất cô đặc 25% vitamin C được điều chế bằng công nghệ cao. Phương pháp này giúp tăng cường khả năng chống lại quá trình oxy hóa của da đồng thời loại bỏ dần các sắc tố melanin có trong tàn nhang từ đó trả lại làn da trắng mịn và tươi tắn.
Thực tế đã cho thấy, không ít khách hàng cảm thấy rất hài lòng với hai dịch vụ trị tàn nhang. Các phương pháp này không chỉ giúp trị tàn nhang triệt để mà còn đem lại cho bạn làn da trắng sáng và mịn màng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét