Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Xóa hình xăm với công nghệ chuyển giao từ Mỹ

Mỹ là đất nước phát triển mở nhất trên toàn thế giới. Chính vì thế xăm hình trở thành một nghệ thuật được hầu hết tất cả mọi người công nhận, không hề có sự kỳ thị thái quá. Chính vì thế nơi đây cũng có nhiều công nghệ xóa hình xăm hiện đại nhất, thân thiện nhất với người tiêu dùng. Laser Toning Plus cũng chính là một công nghệ xóa hình xăm hiện đại của Mỹ hiện nay.

Xóa xăm Laser Toning Plus – được biết đến là công nghệ xóa xăm chuyển giao trực tiếp từ Mỹ và hiện đang được ứng dụng độc quyền tại BVTM Kangnam. Đây là phương pháp xóa xăm ưu việt khắc phục được mọi nhược điểm của các phương pháp xóa xăm trước đây. Kết quả đạt được chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Ưu điểm nổi trội nhất chính là xóa xăm không đau rát, hội tụ đầy đủ 3 yếu tố của một phương pháp xóa xăm an toàn:
- Các xung năng lượng của tia Laser Toning có thể thay đổi được tùy theo độ đậm nhạt của mực xăm. Chính vì thế vùng lông mày của bạn tránh được nguy cơ đau rát như những phương thức xóa xăm bằng Laser thông thường. Hai bước sóng 1064nm và 532nm kết hợp với nhau hấp thụ hết các sắc tố sâu bên trong da, không bỏ sót an toàn và không xâm lấn.
Hai bước sóng 1064nm và 532nm kết hợp với nhau hấp thụ hết các sắc tố
Hai bước sóng 1064nm và 532nm kết hợp với nhau hấp thụ hết các sắc tố
- Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đội ngũ bác sĩ điều trị xóa xăm cho khách hàng đều là những chuyên gia uy tín đầu ngành da liễu đang làm việc tại chuyên khoa điều trị da. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành các chuyên gia tại đây thực hiện xóa xăm lông mày tỉ mỉ không đau rát, chính xác từng đường chân mày cho chị em.
- Quy trình xóa xăm lông mày tại BVTM Kangnam được thực hiện theo đúng chuẩn mang tới cho bạn cảm giác thoải mái khi xóa xăm. Bước gây tê được các bác sĩ chú trọng thực hiện nhằm đảm bảo trong quá tình xóa xăm khách hàng không cảm thấy đau rát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét